March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ปาล์มเมด อินดัสตรี้ แบรนด์คุณภาพชั้นนำของไทย เตรียมบุกตลาด ตจว.-ต่างประเทศ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนหน่วยแพทย์ มูลนิธิพอ.สว.

บริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ “ปาล์มเมด” (Palmmade) ผู้ผลิต นำเข้า ส่งออกและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน มาส์กหน้า ชู้ทติ้งเจล ทิชชู่เปียก เป็นต้น เตรียมบุกตลาดหัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัด และตลาดต่างประเทศ อาทิเช่น  AEC อเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป และพร้อมสนับสนุนหน่วยแพทย์มูลนิธิ พอ.สว.ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดาร

คุณเพชรา เจริญเวียงเหนือ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เริ่มแรกมาจากบริษัท ไซมิส อินเตอร์คอม จำกัด เปิดมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2012 นำเข้าสินค้าประเภทกลุ่มของอาหาร ขนม และกลุ่มเครื่องมือแพทย์ จากประเทศจีน เกาหลี มาเลเซีย มาจำหน่าย ต่อมาเดือนกันยายน 2014 เปิด บริษัท พี เอ ที โอเวอร์ซี จำกัด นำเข้ากลุ่มของเครื่องสำอางและสกินแคร์ จากประเทศเกาหลีและจีน มาจำหน่าย และจากนั้นเดือนมิถุนายน 2018 เปิดบริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด มีโรงงานอยู่ที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยเปิดมาเพื่อรับผลิตสินค้าและจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับสินค้าของบริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ 1 มาส์กหน้า กลุ่มที่ 2 แปรงสีฟัน กลุ่มที่ 3 ผ้าเช็ดเปียกอเนกประสงค์ “เบบี้ไวพ์” กลุ่มที่ 4 ชู้ทติ้งเจล และ กลุ่มที่ 5 อายแพด ซึ่งสินค้าที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีของผู้บริโภคคือ กลุ่มของ มาส์กหน้าปาล์มเมด และ กลุ่มของแปรงสีฟันปาล์มเมด

แปรงสีฟันปาล์มเมด มีทั้งหมด 16 รุ่น ซึ่งได้รับมาตรฐานแปรงติดดาวจากกรมอนามัย โดยจุดเด่น มีด้ามแปรงสีฟัน มีดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความเป็นพาสเทลเหมือนเป็นสินค้าในกลุ่มเทรนด์บิวตี้ในการเลือกใช้ในชีวิตประจำวันได้ และมีขนแปรงสีฟันที่นุ่ม

คุณเพชรากล่าวว่า แปรงสีฟันของปาล์มเมดมียอดโตขึ้น 20 % จากปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายในกรุงเทพและปริมณฑล วางจำหน่ายในวัตสัน ห้างเดอะมอล์ และ BEAUTRIUM แล้วในอนาคตกำลังจะขยายตลาดไปในหัวเมืองใหญ่ตามต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ระยอง เป็นต้น ซึ่งในขณะนี้ได้เริ่มขยายตลาดไปที่จังหวัดบุรีรัมย์ อยุธยา ยโสธร ลำปาง เพชรบูรณ์ อุบลราชธานี นครราชสีมา สมุย จันทบุรีและพัทยา

ส่วนในเรื่องของตลาดออนไลน์สินค้าของทางปาล์มเมดมีจำหน่ายในลาซาด้า กับเว้บไซต์ www.palmmade.com  และเพจของปาล์มเมด เท่านั้น แต่ในอนาคตจะมีจำหน่ายในอเมซอนด้วย ทั้งนี้ ตลาดออนไลน์ทางบริษัทฯ ยังไม่ได้เน้นมากเราจะเน้นตลาดทางออฟไลน์มากกว่าตลาดออนไลน์ และสำหรับแผนการตลาดต่างประเทศปัจจุบันมีส่งออกไปจำหน่ายที่ประเทศลาว แล้วกำลังมีแผนจะขยายตลาดไปในกลุ่มของ AEC และตลาดในโซนยุโรป สหราชอาณาจักร อเมริกา

“ปาล์มเมดฯ ยังมีรับผลิตแปรงสีฟันให้กับทางโฮมเฟรชมาร์ทที่จะจำหน่ายในเดอะมอลล์ ซึ่งแปรงสีฟันที่ผลิตนั้นจะใช้นวัตกรรมที่เป็นแอคโค่ ลดเรื่องของการใช้พลาสติกนำผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ฟางข้าวสาลีมาช่วยเป็นส่วนผสมของตัวด้าม เพื่อลดปริมาณการใช้พลาสติกลงภายใต้คอนเซ็ปของเรากรีน และนอกจากนี้ยังลดการใช้พลาสติกในตัวแพ็กเก็จจำพวกถาดหรือตัวพลาสติก โดยใช้เป็นกล่องกระดาษที่สามารถย่อยสลายได้และนำกลับมาใช้ใหม่ได้”คุณเพชรากล่าว

คุณเพชรากล่าวถึงโครงการ CSRของบริษัทฯว่า ปัจจุบันเรามีทำโครงการ CSR ร่วมกับ มูลนิธิ พอ.สว. เป็นหน่วยแพทย์ที่ออกไปช่วยเรื่องของการดูแลช่องปากให้กับเด็กหรือกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดาร โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งมาให้การสนับสนุนเรื่องของแปรงสีฟันให้กับน้องๆ นักเรียน และนอกจากนี้ยังช่วยปลูกฝังเรื่องของการรณรงค์ ลดการใช้พลาสติก หรือนำสินค้ากลับมาใช้ใหม่ การแยกขยะก่อนทิ้ง

คุณเพชรากล่าวทิ้งท้ายว่า ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าของบริษัทฯ ทุกชนิดมีคุณภาพ ลูกค้าสามารถจับต้องได้ในราคาที่เป็นมิตร ที่สำคัญถ้าซื้อสินค้าของเราแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังจะกลับคืนให้กับสังคมเพื่อคนด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารอีกด้วย และสำหรับท่านใดสนใจอยากจะเป็นพันธมิตรพันกิจทางธุรกิจหรือตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ปาล์มเมดสามารถติดต่อมาได้ที่ www.palmmade.com ทางเพจ ปาล์มเมด โดยสามารถฝากข้อความไว้เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาท่าน

You may have missed