กันยายน 17, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ZARA HOME เปิดตัวแฟลกชิฟสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

แบรนด์ผู้นำเทรนด์ของแต่งบ้านและเครื่องใช้ภายในบ้านในเครือ Inditex Group ZARA HOME (ซาร่า โฮม) เปิดตัวแฟลกชิฟสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บนพื้นที่กว่า 430 ตารางเมตร ที่มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด ด้วยการดีไซน์ร้านที่ให้บรรยากาศเสมือนห้องต่างๆ ภายในบ้าน ซึ่งแบ่งสัดส่วนเพื่อการใช้ชีวิตทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ได้แก่ โซนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน ห้องน้ำ และพื้นที่สำหรับเด็กๆ โดยไอเทมส์ต่างๆ จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามแต่ละซีซั่น พร้อมมอบไอเดียในการแต่งบ้านอย่างเหนือกาลเวลาในสไตล์ของ ZARA HOME

ลูกค้าและผู้มาเยือนร้าน ZARA HOME แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แห่งนี้ จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบายแต่แฝงด้วยความอบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกเมื่อมาถึง ผ่านรูปแบบการออกแบบร้านที่แบ่งออกเป็นแต่ละห้องภายในบ้าน และการเลือกใช้โทนสีที่เรียบง่าย ผสานกับวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ปูนมอร์ต้า และไม้เนื้อดีมาตกแต่ง ซึ่งพร้อมให้เหล่าผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านได้สนุกไปกับการช้อปปิ้งกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการภายในบ้าน ทั้งสิ่งทอสำหรับใช้ในห้องนอน ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดอุปกรณ์ช้อนส้อมมีด คอลเลคชันน้ำหอมสำหรับใช้ในบ้าน แอคเซสซอรีสำหรับตกแต่งบ้านอื่นๆ รวมถึงชุดอยู่บ้านและชุดนอน ซึ่งแต่ละไอเทมส์จะถูกจัดวางอยู่ภายในแต่ละห้องให้เลือกสรรง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มความพิเศษกับการมอบประสบการณ์แบบใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอีกด้วย

ร้าน ZARA HOME แห่งใหม่นี้ เปิดตัวพร้อมกับคอลเลคชันล่าสุด Autumn/Winter รวมถึงคอลเลคชันพิเศษต่างๆ โดยยังมีสินค้าใหม่เพื่อให้เลือกช้อปทุกสัปดาห์อีกด้วย พิเศษ! โปรโมชันเฉพาะช่วงเปิดร้าน ซื้อสินค้าครบ 4,500 บาท รับ ZARA HOME Tote Bag Limited Edition มูลค่า 1,190 บาท ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แฟนๆ ของ Zara Home และผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมสมัครสมาชิก เพื่อรับข่าวสารล่าสุดจากแบรนด์ได้ที่ zarahome.com/th และ  สามารถช้อปผ่านแอปพลิเคชันทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

พบกับ ZARA HOME ทั้ง 3 สาขา ได้แล้ววันนี้ที่

ZARA HOME สาขา เช็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1

ZARA HOME สาขา สยามพารากอน ชั้น 2

ZARA HOME สาขา เอ็มควอเทียร์ ชั้น 1

เกี่ยวกับ ZARA HOME และ Inditex Group

ZARA HOME แบรนด์เพื่อการตกแต่งบ้าน ภายใต้เครือ Inditex Group ซึ่งสร้างสรรค์ทุกๆ คอลเลคชันด้วยแรงบันดาลใจจาก
เทรนด์การตกแต่งบ้านที่เรียบง่ายแต่เหนือกาลเวลา โดยเปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2003 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 60 เมืองและมีร้านค้ามากกว่า 400 สาขา และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายไปสู่ผู้นำสินค้าด้านไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของแบรนด์ โดย ZARA HOME เป็นส่วนหนึ่งของ Inditex Group ร่วมกับ Zara, Pull&Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius และ Oysho ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและการบริการลูกค้า Inditex Group ยังมีแผนพัฒนาทั้งในส่วนร้านค้าและแพลตฟอร์มออนไลน์ในตลาดมากกว่า 200 แห่ง ให้สำเร็จในปี 2040 อีกด้วย

 

เกี่ยวกับ Al-Futtaim Group

สำหรับ Al-Futtaim เราภาคภูมิใจในการนำเสนอทางเลือกของการช้อปปิ้งที่หลากหลายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่ลูกค้า ไม่เพียงแค่การสร้างประสบการณ์การซื้อสินค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เท่านั้น แต่เรายังนำเสนอแบรนด์ที่ได้รับความนิยมแก่ลูกค้าในกลุ่มประเทศ GCC ได้แก่ อียิปต์ ซาอุดีอาระเบีย คูเวต โอมาน กาตาร์ และบาห์เรน รวมถึงประเทศในแถบลิแวนต์ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกด้วย

ฝ่ายการค้าปลีกของเรามีความสามารถในการนำเสนอและพัฒนาแบรนด์ให้มีมาตรฐานการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันยังคงดำเนินความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องและเป็นประโยชน์ร่วมกันกับเหล่าพันธมิตรของพวกเรา

ทุกๆ ธุรกิจแฟรนไชส์ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในตลอดระยะเวลาหลายปี และทุกความสำเร็จนั้นมาจากการยึดมั่นในวิสัยทัศน์อันแข็งแกร่ง พร้อมกับการรักษาคุณค่าของแบรนด์ จริยธรรม และวัฒนธรรมของแบรนด์อย่างมั่นคง ผนวกกับการใช้ความรู้ในท้องถิ่น ความเชี่ยวชาญในการดำเนินการ และความมุ่งมั่นในการเติบโต

กล่าวโดยสรุปคือ พวกเรามีความเข้าใจในกลุ่มลูกค้า แบรนด์ต่างๆ และพร้อมอุทิศทุกอย่าง เพื่อนำทุกองค์ประกอบมาหลอมรวมกันด้วยรอยยิ้ม

You may have missed