April 20, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ไครโอวิวาฯ” แถลงความสำเร็จครบรอบ 12 ปี พร้อมเปิดตัวนิยามใหม่ “Your Life is Your Choice” มี “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ,”โอ๋ ภัคจีรา”, “กิก ดนัย” ร่วมแสดงความยินดี

การสนใจและเริ่มดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปในยุคที่นวัตกรรมพัฒนาไปในทุกวินาที เป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วที่ “บริษัท โครไอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับสากลในประเทศไทยและเป็นธนาคารสเต็มเซลล์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสมาคมธนาคารเลือดสหรัฐอเมริกา (American Association of Blood Bank: AABB) ทั้งสาขาการจัดเก็บสเต็มเซลล์และการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ ได้รับการไว้วางใจและเชื่อมั่นจากลูกค้ามากมายให้ช่วยดูแลสุขภาพและร่วมวางแผนอนาคตของคุณมาอย่างต่อเนื่อง

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา “โครไอวิวาฯ” ได้จัดงานแถลงความสำเร็จครบรอบ 12 ปี พร้อมอยู่เคียงข้างทุกคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว เปิดตัวนิยามใหม่ “Your Life is Your Choice” ณ โอเชียนทาวเวอร์ 2 ชั้น 35 ย่านอโศก หวังเจาะตลาดกลุ่มลูกค้า “Personal Life” ทุกเพศทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ ที่สนใจในเรื่องการดูแลสุขภาพและนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพระดับสูง โดยมีเหล่าครอบครัวคนดัง “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน” ,”โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” และ “กิก-ดนัย จารุจินดา” มาเผยประสบการณ์ที่ร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวกับไครโอวิวาฯในครั้งนี้

ด้าน “คุณจิรัญญา ประชาเสรี” ประธานฝ่ายบริหารบริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยถึงความสำเร็จของ ไครโอวิวาฯ ที่ได้รับการไว้วางใจจากทุกครอบครัวตลอดระยะเวลา 12 ปีไว้ว่า…
“ก่อนอื่นต้องขอบคุณความไว้วางใจจากลูกค้าที่มั่นใจในการบริการของเรา และทีมงานที่ทำงานกันอย่างขยันขันแข็งจนในปัจจุบันนี้ถ้าพูดถึงไครโอวิวาในแต่ละสาขาทั่วโลกวันนี้เรามีเก็บสเต็มเซลล์ไว้มากกว่า 300,000 ยูนิต และอยู่ใน TOP10 ของโลก คอยพัฒนาและขยายเครือข่ายที่แข็งแกร่งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ตะวันออกกลาง หรือ ออสเตรเลียก็ไว้ใจให้เราเก็บสเต็มเซลล์ อย่างตอนนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ไปบริหารที่สาขาสิงคโปร์เพิ่มอีกด้วย และอีกข่าวดีของปีนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดขององค์กร คือไครโอวิวาฯได้รับรางวัล “ESQR” ด้านการบริหารงานและให้บริการโดยมีจริยธรรมและมองเห็นคุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด


ปกติแล้วเกือบทุกบริการของไครโอวิวาจะวางแผน3-5ปี เพื่อทำการศึกษาและทดลองจนมั่นใจที่จะให้บริการนั้นแก่ลูกค้า ทำให้ปี 2020 เราพร้อมตัวนิยามใหม่ “Your Life is Your Choice” เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่สนใจในการดูแลสุขภาพ ก่อนหน้านี้เราโฟกัสกลุ่มคุณแม่และครอบครัวเป็นหลัก แต่วันนี้ต้องการให้ทุกคน ทุกเพศที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงศึกษาวิธีการใหม่ ทำให้พบนวัตกรรมที่นำ ”ไขมัน” มาเป็นประโยชน์เพื่อใช้เติมเต็มในส่วนที่เราบกพร่องได้ และยังสามารถนำไปเพาะเลี้ยงให้เป็นสเต็มเซลล์ของตนเองเพื่อใช้ในศาสตร์ชะลอวัย ซึ่งการใช้ไขมันมีมานานแล้วแต่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี ซึ่งวันนี้ “นายแพทย์ เอนก โซนี่” CEO & Aesthetic Surgeon จาก Dr. Alex Aesthetic Clinic มาร่วมพูดคุยในเทคโนโลยีล่าสุดจาก “ไขมัน” จากร่างกายตนเอง ในมุมมองของแพทย์ที่ให้ความสนใจในเรื่องดังกล่าว”

นอกจากนี้ภายในงานยังมี “แพทย์หญิง สิริธีรา ศรีจันทพงศ์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Medical Director จาก La Vie Detox and Wellness Center) และ “คุณเปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์” คุณแม่ลูกสองวัย 43 ปี ที่ยังดูอ่อนเยาว์ มาให้ความรู้เและเผยความสำคัญเรื่องการเก็บสเต็มเซลล์เพื่อจะนำไปใช้ฟื้นฟูร่างกายและช่วยชะลอวัย

เริ่มต้นด้วยคุณแม่ลูกสองคนสวย “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” ที่เก็บสเต็มเซลล์กับไครโอวิวาฯเพื่อตนเองและทุกคนในครอบครัว

“ตอนนี้ลูกคนที่สอง น้องเดมี่ 6 เดือนแล้วก็เป็นครั้งที่สองที่เรามาร่วมงาน ซึ่งท้องแรกเราก็เก็บกับที่นี่แต่คุณพ่อของลิเดียนำของดีแลนท์ไปใช้ฟื้นฟูเข่าหมดเกลี้ยง ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมเราไม่เพาะไว้เยอะกว่านั้นเพราะสามารถเก็บไว้ให้คนในครอบครัวได้หมดเพื่อความสวยความงามและรักษาอาการป่วยได้ สามปีผ่านไปเทคโลยีเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งตอนนี้เราก็เก็บไว้หมด ล่าสุดสามารถเก็บไขมันจากตอนเราผ่าคลอด เพื่อไปทำสเต็มเซลล์ให้ตัวคุณแม่เองได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวรอบสอง ย้อนไปที่ลูกคนแรกเราก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเรา หาข้อมูลเยอะมากเพื่อลูก ไปดูสถานที่เก็บ ทัวร์ห้องทดลอง ศึกษามาหมดจนถึงผลการรับรองที่ได้รับการรับรอง“AABB”เป็นรายเดียวในประเทศที่ได้มาตรฐานทั้งการจัดเก็บและการเพาะ เลี้ยง โอกาสดีดีวันนี้อยากยินดีกับความสำเร็จ 12 ปีของไครโอวิวาและอย่าเพิ่งหยุดที่จะหาเทคโนโลยีใหม่ๆมาเพราะเราจะไปใช้บริการอยู่เรื่อยๆค่ะ”

ตามด้วยคุณแม่ที่ใส่ใจลูกแบบสุดๆ “โอ๋-ภัคจีรา” ได้เผยความในใจหลังเก็บสเต็มเซลล์มากว่า 7 ปีแล้ว

“เป็นเวลา 7 ปีแล้วที่เราเก็บสเต็มเซลล์ ตอนนั้นเราทราบจากคนรู้จักและแนะนำเราซึ่งเราไม่ค่อยรู้จักเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ ก็จะถามจากผู้เชี่ยวชาญเปรียบเทียบกัน 2-3 บริษัท เราต้องดูที่จัดเก็บว่าเป็นอย่างไร ดูบริษัทที่มีคุณภาพ มั่นคงสุดท้ายก็มาไว้วางใจที่ไครโอวิวา เพราะลูกคืออนาคตของเรา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้ ไม่ได้อยากใช้แต่ก็อุ่นใจไว้ก่อน สำหรับโอ๋ถ้าย้อนเวลากลับไปก็ยังอยากเก็บอยู่เพราะเรื่องสุขภาพเราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า ยิ่งปัจจุบันไม่เก็บก็ไม่ใช่แล้ว ทุกอย่างมันคุ้มมากกับการที่จะเก็บไว้เพื่อสุขภาพของเราและคนที่เรารัก ก็อยากให้ไครโอวิวาฯอยู่คู่คนไทยไปตลอดเป็นร้อยๆปีสองร้อยปีเลยค่ะ”

ปิดท้ายด้วยคุณพ่อป้ายแดง “กิก-ดนัย ”เพื่อสุขภาพและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก จึงเลือกเป็นส่วนหนึ่งของไครโอวิวาฯ

“ยินดีกับไครโอวิวาครบ 12 ปี ขอให้อยู่คู่กับเราไปนานๆ ตอนนี้น้องใกล้จะ 2 เดือน พอมีลูกแล้วเราจุกจิกมาก เป็นคนช่างเลือกมาก เริ่มแรกผมทราบเรื่องการเก็บสเต็มเซลล์จากพี่ชาคริต ก็ได้คุยกันเราก็เลยศึกษาข้อมูลต่อตั้งแต่วันนั้น ก็มีหลายบริษัทให้เลือกแต่หลายคนในวงการบันเทิงก็เลือกที่นี่ทำให้เราสบายใจที่อยากจะเก็บที่ไครโอวิวา ดูในเรื่องชื่อเสียงการบริการ คุณภาพ และ การให้ความรู้เรื่องนี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ใหม่สำหรับผมมาก เราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพราะเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะเก็บเพื่อลูก อยากให้ลูกมีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในด้านสุขภาพ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น หรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ เราเก็บไว้ก่อนไม่ต้องเสี่ยง แถมสบายใจ ซึ่งตอนนี้คิดดูว่าวิวัฒนาการในอนาคตอาจจะนำไปใช้ทำอะไรได้มากกว่าเดิม ซึ่งถ้ามีคนที่ 2-3 ก็เก็บหมด ไม่พลาดโอกาสนี้แน่นอนครับ”

12 ปีที่ได้รับการไว้วางใจ เชื่อมั่นด้านคุณภาพ และไม่หยุดที่จะพัฒนาของ “โครไอวิวาฯ” ไม่ใช่เพียงแค่คุณแม่ตั้งครรภ์ที่เก็บสเต็มเซลล์เพื่อบุตรอีกต่อไป แต่เรายังสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ด้วยสเต็มเซลล์ที่จะช่วยดูแลสุขภาพและช่วยชะลอวัย มาร่วมดูแลสุขภาพและอนาคตของท่านและคนที่เรารักไปด้วยกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel.02 203 6982 , www.facebook.com/cryoviva , www.cryoviva.com