April 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Pennii Popcorn Cafe พรีเมียมเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส ที่สาขา “สยามพารากอน” เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆแต่อบอวนด้วยกลิ่นหอมและความอร่อยทั้งขนมและอาหารว่าง

มีเพนนีไว้ติดมือ รับรองจะติดใจ หรือจะส่งให้ใคร ก็ได้ใจกลับมา ฟินกินก่อนนอน 6 รสชาติที่จะทำให้คุณประทับใจ Caramel คาราเมล หอม มัน แสนอร่อย > Chocolate ส่งตรงจากเบลเยี่ยม เข้มข้น > Low Sugar สำหรับคนรักสุขภาพ > Monthong Durian ราชาผลไม้ของไทย > Salted Egg อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ > Royal Cheese ป๊อปคอร์นชีส ที่สายชีสไม่ควรพลาด

วันนี้ ได้มีโอกาสแวะมาทาน pennii popcorn ที่สาขา “สยามพารากอน” ซึ่งตั้งอยู่ชั้น G ทางร้านมีขนมหวาน เครื่องดื่ม และป็อปคอร์นหลายรสชาติให้เลือกชิม ภายในร้านตกแต่งหรูหรา แต่ก็ให้กลิ่นอายของความอบอุ่นสบายๆ มีเฟอร์นิเจอร์สีขาว ครีม และน้ำตาลซึ่งเข้ากันได้ดี ด้านหลังมีกราฟฟิตี้รูปบรรยากาศกลางนครปารีส ที่มาพร้อมกลับตุ๊กตาเพนกวิ้นใส่สูทสีน้ำตาลทองตัดเหลืองอ่อน น่ารักน่ากอด ซึ่งเป็นมาสคอตที่ทางร้าน สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจสายโซเชียลโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าแชะภาพกันอย่างรัวๆโดยเฉพาะเด็กๆที่เดินผ่านไปมาเป็นที่สะดุดตาก็จะอ้อนคุณพ่อคุณแม่ให้แวะเข้ามาถ่ายภาพและชิมขนมไปด้วยเลย ไม่ต้องเป็นเด็กๆหรอกค่าผู้ใหญ่อย่างเราๆก็อดที่จะร่วมถ่ายภาพกับเขาด้วย

ทุกคนที่มาทานที่ร้านโดยส่วนมากจะต้องถ่ายรูปก่อนที่จะทานเพื่อที่จะเป็นประสบการณ์ในการทานขนมหวานและบอกเล่าประสบการณ์ในการทานให้กับเพื่อนๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ปัจจุบันเพนนี ป๊อปคอร์น คาเฟ่มีเปิดบริการ 2 สาขาคือ สาขาพารากอนซึ่งเพิ่งจะเปิดไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ที่ชั้น G และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7

การเดินทาง  ร้าน Pennii Popcorn Cafe สาขาพารากอน ตั้งอยู่ที่ชั้น G โซนมีจุดสังเกตคือร้านอยู่ตรงข้ามกับร้าน Honmono Grand Omakase สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม เชื่อมเข้าสู่ตัวห้างได้เลยค่ะ

ทางร้านนอกจากเมนูของหวานแล้วที่ร้านยังมีเมนูของคาวจานด่วนด้วยคะ

พิซซ่าแป้งบาง หน้าแน่น ซีสเน้นๆ...

อร่อยขนาดนี้ พี่กวิ้น ปลื้มใจ ใครๆก็ชอบ ใครๆก็ติดใจ

Pennii Pizza พิซซ่า เพียงถาดละ 380 บาท

.

สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า สูตรพิเศษ

Spaghetti with Bacon Chili สปาเกตตี้พริกแห้ง เบคอน

คุณ พรพิมล หยาง
(Founder and CEO Pennii Premium Popcorn)

“Pennii Premium Popcorn: ความพิเศษของความ Premium และ Air Pop Technology” 

”คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไม Popcorn น้ำหนักมากแล้วจะได้ปริมาณมากจริงหรอ?? ความจริงแล้วคือน้ำหนักมากไม่ได้หมายความถึงคุณจะได้ปริมาณที่มากตาม”

Pennii Premium Popcorn เมื่อเทียบกับแบรนด์ป๊อปคอร์นตามท้องตลาด น้ำหนักเท่ากันก็จริง แต่ปริมาณที่ได้จะแตกต่างกัน ของ Pennii Premium Popcorn จะได้ปริมาณที่มากกว่า เพราะเราไม่ใช้น้ำมันในการป๊อป เมล็ดป๊อปคอร์นแต่เราใช้เทคโนโลยี Air Pop จากอเมริกา ซึ่งไม่ใช้น้ำมันปาล์มและไม่มีไขมันทรานส์ แทนที่จะใช้เนยแท้จากฝรั่งเศษ ทำให้คุณได้รับรสชาติที่อร่อยและคุณภาพเยี่ยม และ Pennii Premium Popcorn มีน้ำหนักแคลลอรี่และน้ำตาลน้อยกว่า ในสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร!

“คุณ พรพิมลได้ กล่าวว่า:-เธอ ใช้เมล็ดป๊อปคอร์นแบบ Mushroom จากอเมริกา ที่ไม่มีการดัดแปรงพันธุกรรม (Non GMO) ซึ่งมั่นใจให้คุณว่าคุณได้รับคุณภาพที่ดีที่สุดจากเมล็ดป๊อปคอร์นที่เราใช้ และไม่ใช้ส่วนผสมเสริมแต่งสีหรือกลิ่น ทำให้รสชาติของ Pennii หอมหวานแต่จะไม่หวานเกินไป พร้อมที่จะทำให้คุณหลงรัก!”

“นอกจากนี้ ยังมีรสชาติมากมายให้คุณเลือก เช่น Caramel Original, Chocolate, Low Sugar, Monthong Durian, Salted Egg, Royal Cheese, Tom Yum Goongs, และ Salted Butter ทุกรสชาติมีเอกลักษณ์และอร่อยอย่างไม่เหมือนใคร!”

Pennii Premium Popcorn รส Salted Butter ยังได้รับรางวัล INVENTION AND INNOVATION AWARDS รางวัลเหรียญทองจากงาน INTERNATIONAL INVENTION AND TRADE EXPO 2023 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นการยืนยันคุณภาพและมาตรฐานของ Pennii Premium Popcorn ว่าแบรนด์ของเราใส่ใจทุกกระบวนการเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา

ปัจจุบัน …มีช่องทางการขายทั้งในออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Line, TikTok Shop, website, Shopee, และ Lazada และ ช่องทาง Offline ไม่ว่าจะเป็น King Power , Gourmet Market , Villa market, Big C (Tourist ), Dear Tummy และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมไปถึง โรงแรมชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Intercontinental Bangkok, Dusit Thani , Royal Cliff Hotel ฯลฯ ….

อยากท้าให้คุณตกหลุมรสชาติที่แสนอร่อยอย่างไม่รู้ลืมกับ Pennii Premium Popcorn ตอนนี้ส่งออกประเทศสิงคโปร์ด้วยค่ะ

คุณหญิง “พรพิมล หยาง” บอกเราว่า “ทุกเมนูขนมในร้าน ทางร้านให้ความใส่ใจและให้ความสำคัญ เป็นอย่างมาก ด้วยความรู้ที่เจ้าของร้านเรียนมาจาก Le Cordon Bleu ทั้งในเรื่องของสูตร เทคนิคพิเศษและวิธีการเลือกใช้คุณภาพวัตถุดิบ” ”ทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมทั้งหมด เพื่อให้ได้ถึงรสชาติความอร่อยและที่สำคัญต้องดีต่อสุขภาพอย่างเนย ต้องเป็นเนยแท้ ชีส
แม้แต่วิปปิงครีมหรือแม้แต่แป้งก็เหมือนกันใช้นำเข้า ทั้งหมดจากฝรั่งเศส ช็อกโกแลตก็ต้องเป็นช็อกโกแลตแท้นำเข้าทั้งหมด ทุกส่วนผสมจะไม่มีการแต่งกลิ่น แต่งรส เพราะเน้นให้ได้มาถึงซึ่งรสชาติ และความอร่อยเสมือนการได้ไปทานที่ฝรั่งเศส ถ้าส่วนไหนใช้น้ำมันจริงก็จะเลือกใช้น้ำมันเมล็ดชา ภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งน้ำมันโดยทั่วไปลิตรละประมาณ 50 บาท แต่น้ำมันเมล็ดชาราคาโดย
ประมาณลิตรละ 800 บาท ถามว่าดียังไงในส่วนนี้น้ำมันเมล็ดชาเป็นน้ำมันซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลและเพิ่มไขมันดีและมีจุดเกิดควันสูงถึง 252 องศาเซลเซียส”

”ทุกเมนูจะเน้นหวานน้อย เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของทางร้าน แล้วโดยส่วนตัวหญิง ก็เป็นคนชอบทานขนมหวาน แต่ไม่ชอบขนมที่มี ความหวานมาก เพราะฉะนั้นเมนูของร้านทุกเมนูหญิงจึงเน้นหวานน้อย”

มาต่อด้วยเมนูของหวานคะ

Chocolate Croffle

Almond Croissant

Croissant Ham Extra Cheese

Perri Popcorn Double Cheese Japanese Cake

Rasberry Choc Mousse Cake

Chocolate Mousse Cake

Triple choc mousse cake

.

perrii Toast Pop Cha Thai

“ล่าสุด Pennii Premium Popcorn ร่วมมือกับ Kane’s ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำตาล Low GI น้ำตาลสำหรับสายสุขภาพ โดยจะนำ น้ำตาล Kane’s มาใช้กับทุกเมนูในขนมและเครื่องดื่มของที่ร้าน เพื่อให้ได้ขนมที่อร่อยแต่ยังดีกับสุขภาพอีกด้วย

คุณสมบัติ “ น้ำตาล Low GI” Kane’s

– ผ่านกระบวนการแปรรูปและขัดสีน้อยกว่าน้ำตาลทั่วไป
– ช่วยรักษาน้ำตาลในกระแสเลือดไม่ให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
– ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวาน
– มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยเรื่องระบบสมดุลของร่างกาย
– ไม่มีสารสังเคราะห์ทางเคมี , ไม่มีสารเติมแต่ง Non GMO
– มีสารโพลีฟีนอล จากอ้อยธรรมชาติ ที่ช่วยชะลอการแตกตัวของน้ำตาลในกระแสเลือด

บอกเลยว่างานนี้วงการสุขภาพตัวจริง ต้องลอง #อร่อยไม่รู้ผิด

คนโดยส่วนมากสมัยนี้สนใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น เราสามารถทานขนมหวานควบคู่กับการดูแลสุขภาพได้ด้วยโดยการเลือกใช้วัตถุดิบและการเน้นขนมที่หวานน้อย อีกปัจจัยสำคัญที่ตามมาคือนอกจากจะอร่อย ดีต่อสุขภาพ หญิงยังเน้นในเรื่องของความสวยงาม ความสะอาดในการจัดการเพื่อให้ทุกจานนั้นมีคุณค่าในการทานมากยิ่งขึ้นศิลปะในการจัดจานก็เป็นเรื่องที่สำคัญโดยทุกจานของร้านจะ
Food Stylist ที่มาออกแบบเพื่อให้ทุกจานนั้นออกมาสวยงามเป็นมาตรฐาน ที่ลูกค้าทุกคนจะทานด้วยความสุขใจและอิ่มกายไปด้วย

คุณหญิงบอกว่า โดยแต่เมนูแต่ละจานได้สร้างสรรค์โดยฝีมือเชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธุ์ ซึ่งเป็นผู้มีฝีมือการทำอาหารทุกจานให้โดดเด่นทั้งรสชาติที่อร่อยและการจัดวางส่วนประกอบต่างๆในจาน อย่างสวยงามลงตัว มีศิลปะ “ปรมาจารย์ Food Stylist” โดยทุกๆ จานจะมีป๊อปคอร์น
เป็นส่วนประกอบขึ้นอยู่กับว่าจานนั้นเหมาะกับป๊อบคอนรสชาติอะไรบ้าง โดยเพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์นของเราจะมีทั้งหมดหกรสชาติด้วยกันค่ะ

7 รสชาติที่จะทำให้คุณประทับใจ
Caramel คาราเมลแสนอร่อย
Chocolate จากเบลเยียม เข้มข้น
Low Sugar สำหรับคนรักสุขภาพ
Monthong Durian ราชาผลไม้ของไทย
Salted Egg อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ
Royal Cheese ป๊อปคอร์นชีส ใครก็ร้องว้าว
Tom yam goongs ให้ความอร่อยถึงเครื่องต้มยำ รสชาติเข้มข้น พร้อมกุ้งแท้ๆอบกรอบ

สุดท้ายนี้ คุณหญิงบอกว่า “หญิงเชื่อว่าความรักและความสุขส่งมอบให้กันได้ เพนนีก็อยากเป็นตัวแทนในการส่งมอบความรักและความสุขให้กับคนรอบข้าง” คุณหญิงฝากทิ้งท้ายว่า “ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว หญิงเชื่อว่าทุกคนคงมีคนเราที่รัก อยากที่จะฝากเพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์นเป็นหนึ่งในของฝากที่ให้กับคนที่คุณรัก และมั่นใจได้เลยค่ะว่าเป็นของฝากที่สร้างความประทับใจได้แน่นอนค่ะ” คุณหญิงได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

ในส่วนของเครื่องดื่มมีให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู

Fruit Tea ชาสุดพิเศษ พร้อมผลไม้เอกลักษณ์เต็มคำเป็นเมนูที่ทั้งหอมกรุ่นชา และหวานน้อย

สดชื่นระหว่างวันเลยทีเดียว Fruit Tea เหยือกละ 450 บาท ทานได้แล้ววันนี้ที่ Pennii Popcorn Cafe

เครื่องดื่มมีดังนี้ยกตัวอย่างบางเมนูนะเช่น เฟรช-ฟรุ๊ต ,ชัน-ลัน-ลา, เพนนี-พรีเมี่ยม-โซดา, เดอะ-เพน-นิน เป็นต้น

ส่วนใครๆชอบรสชาติเข้มข้นของกาแฟเอสเพรส โซ่ แนะนำให้ลองสั่ง Espresso Con Pana นอกจากจะได้กาแฟ
รสชาติเข้มข้น หอมกรุ่นแล้ว ยังผสมผสานกับครีมให้ รสสัมผัสหอม มัน กลมกล่อม ท็อปปิ้งด้วยป๊อปคอร์น รสที่ชอบ ให้ประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แปลกใหม่

Mildnight Lemonade – 150 บาท

อัญชันโซดาสุดซ่า จากเมนูที่คุ้นเคย เพิ่มเติมความสดชื่นท็อปด้วยบับเบิ้ลป๊อปสตรอว์เบอร์รี่ หวาน ซ่า แบบฉบับ Pennii

Lychee Ice Tea – 160 บาท

ชาเขียวลิ้นจี่ผสมไซรัปพีช หวานละมุน หอม อมเปรี้ยว ท็อปด้วยลิ้นจี่บับเบิ้ลป๊อปแตกเป๊าะในปาก ลูกเล่นความอร่อยให้ความสดชื่น

Choco Ice Milk Pop
(ช็อกโก-ไอซ์-มิลค์-ป๊อป)
แรงบันดาลใจจากเชฟ
“ไมโล”เครื่องดื่มประจำตัววัยเด็ก เมื่อได้ดื่มแล้ว บอกเลยความเป็นวัยเด็ก กลับมาอีกครั้ง ไมโลเข้มข้นเต็มๆ
กับเกล็ดน้ำแข็งปั่นละเอียด ท๊อปปิ้งด้วยไอศครีมช็อกโกแลต โรย Crumble สูตรพิเศษและป๊อปคอร์น อร่อยเข้มข้น ลงตัวสุดๆ
ราคา 190  บาท

Tiramisu  ราคา 165 บาท

ทิรามิสุ ขนมหวานสัญชาติอิตาลีที่ทุกคนคุ้นเคย เป็นการผสมผสานของวัตดุดิบชั้นดีจากกาแฟเข้มข้น เหล้ากาแฟ เวลาทานจะได้สัมผัสความละมุนของชีสมาสคาโปน และความกรุบกรอบของฐาน Crumble เติมดาร์กด้วยป๊อปคอร์นช็อกโกแลต เข้มๆ เต็มรสชาติกาแฟสายหวาน ก็เสิร์ฟความหวานกันรัวๆ เราขอยั่วๆ กันต่อด้วยเมนูเครื่องดื่ม ที่พกพาความสดชื่น สดใส มาให้เต็มแก้ว มีให้เลือกอยู่หลากหลายเมนู ให้ทั้งความน่ารัก น่าอร่อย แชะชัตเตอร์กันรัวๆ

Facebook : Pennii Popcorn
Instagram : Pennii Premium Popcorn
Line ID : @penniipopcorn
tiktok : penniipopcorn
website : www.penniipopcorn.com
shopee : pennii popcorn
lazada : pennii popcorn
Tel. 06-5937-3545
098-281-0838
………………………………………

https://www.penniipopcorn.com/#penniipopcorn #pennii #popcorn #penniipremiumpopcorn #penniipopcorncafe #เพนนีป๊อปคอร์น #popcorn #lowgisugar #น้ำตาลเคนส์ #lowgi #ขนมคลีน #สูตรขนมคลีน #เบเกอรี่ #cleanfood #airpop #kanes ”
*********************