March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

แอสเซทไวส์ จูเนียร์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมเปิดฉากความมันสำหรับนักเทนนิสรุ่นเยาว์ ณ ฟิตซ์ คลับ, รอยัล คลิฟ พัทยา

พัทยา, ประเทศไทย – รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปจัดการแข่งขันเทนนิสสำหรับเยาวชน AssetWise Junior Thailand Championship ระหว่างวันที่ 3 – 4 มิถุนายน 2566 ณ ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส สปอร์ตคลับครบวงจรสุดหรูภายในรอยัล คลิฟ โดยเปิดรับนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทุกระดับฝีมือเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงชัยในประเภทเดี่ยวและประเภทคู่ พร้อมโอกาสเก็บคะแนนสะสมเพื่อเข้าไปอยู่ในการจัดอันดับนักเทนนิสของประเทศไทย

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนในครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่นักเทนนิสรุ่นเยาว์จะได้โชว์ทักษะและแข่งขันกับเพื่อนรุ่นเดียวกันภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยมิตรภาพ เสริมสร้างวินัย การทำงานเป็นทีม และน้ำใจนักกีฬา ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานที่มีใจรักกีฬาเทนนิส ห้ามพลาดที่จะสนับสนุนบุตรหลานให้ได้ฝึกฝนฝีมือการเล่นและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับการแข่งขันระดับนานาชาติในครั้งนี้

ในการแข่งขัน มีทั้งการแข่งขันประเภทเดี่ยวและประเภทคู่สำหรับนักกีฬาเยาวชนทุกระดับฝีมือ โดยเยาวชนอายุ 4 – 10 ปีสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในรูปแบบเทนนิส-10 ส่วนเยาวชนที่อายุตั้งแต่ 10 – 14 ปีจะแข่งขันในรูปแบบของ ITF
นอกจากเกมการแข่งขันแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้นักกีฬาและครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันตลอดสุดสัปดาห์ มีซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม และอาหารว่างจากเชฟระดับเวิลด์คลาสให้กับทุกคนภายในงาน พร้อมเกมชิงรางวัลมากมาย รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลและความช่วยเหลือแก่นักกีฬาตลอดการแข่งขัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับนักเทนนิสเยาวชนที่จะได้มาร่วมแสดงความสามารถด้านกีฬา” คุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าว “เป้าหมายของเราคือ การทำให้พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ และเรายินดีต้อนรับเด็กๆ ที่จะมาร่วมงานจากทั่วโลก”
AssetWise Junior Thailand Championship เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ – 19 พฤษภาคม 2566 ผู้ปกครองและนักเทนนิสที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.royalcliff.com/aswj ผู้เข้าแข่งขันยังจะได้รับสิทธิ์สำรองห้องพักในราคาพิเศษ ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม www.royalcliff.com, โทร 038-250421 ต่อ 2820-24 หรือส่งอีเมลไปที่ reservations@royalcliff.com รีบลงทะเบียนตอนนี้ก่อนที่โอกาสดีๆ จะหลุดมือ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเรา ได้แก่ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และเทคนิไฟเบอร์เป็นอย่างสูง สำหรับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมในครั้งนี้เพื่อร่วมพัฒนาเยาวชนและสนับสนุนให้พัทยาเป็นเมืองกีฬาชั้นนำของโลก

เกี่ยวกับฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส
ฟิตซ์ คลับเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ครบวงจร และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย ได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลมถึง 7 สนาม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/facilities/fitz-club/ หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub

You may have missed