March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ออร่า ทูธ เอฟวี่ติง “Orra Tooth Everything” ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ดูแลช่องปากครบวงจรแห่งแรกเปิดอย่างเป็นทางการแล้วกลางเมืองอุดรธานี

ออร่า ทูธ เอฟวี่ติง (Orra Tooth Everything) ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ดูแลช่องปากครบวงจรแห่งแรกกลางเมืองอุดรธานีได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วได้รับเกียรติจาก ดร.วิบูล เป็นสุข รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เป็นประธานเปิดงาน โดย ทพญ.อรพรรณ พวกพระลับ ผศ.วีระพล แก้วก่า และ คุณอัจฉรา พวกพระลับ ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ได้มีผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ทพญ.นฤมล พิพิธหิรัญการ ทพญ.ธัญญ์นรี จรรยาธัญโรจน์ ผศ.ดร.กรีฑา พรหมเทพ ผศ.สิทธิพร พันธุระ และ นายเศรษฐกิจ จันทรศร ปลัดอำเภอบ้านดุง ฯลฯ ณ ออร่า ทูธ เอฟวี่ติง เมื่อเร็วๆ นี้

ทพญ.อรพรรณ พวกพระลับ หรือ หมอตู่ เจ้าของและทันตแพทย์คลินิกทันตกรรมสไมล์แอทโฮม (หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดร) และคลินิกทันตกรรมเติมเต็มสไมล์สามพร้าว กล่าวว่า จากประสบการณ์ทางด้านทันตกรรมกว่า 15 ปี พบว่า ปัญหาสุขภาพของช่องปากกำลังกลายเป็นปัญหาสำคัญของคนทุกกลุ่มทุกวัย เนื่องจากช่องปากเป็นประตูแรกที่รับสิ่งต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย แต่กลายเป็นอวัยวะที่คนส่วนใหญ่ละเลยมองข้ามไม่ใส่ใจดูแลทั้งๆ ที่สุขภาพช่องปากมีความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตเป็นอย่างมาก และโรคจากช่องปากจะส่งผลต่อการเคี้ยว การกลืน การพูดและการเข้าสังคม และยังพบว่าเยาวชนไทยมักประสบปัญหาสูญเสียฟันแท้หลุดร่วงไปก่อนถึงวัยอันสมควรเนื่องจากความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก คือเรื่อง “ฟันน้ำนม” พ่อแม่ส่วนใหญ่มักจะละเลยฟันชุดนี้ เพราะคิดว่าฟันน้ำนมอยู่ไม่นานก็หลุด จึงไม่จำเป็นต้องดูแลมาก แต่ในความเป็นจริง ฟันน้ำนมเป็นรากฐานเริ่มต้นที่สำคัญซึ่งจะส่งผลต่อฟันแท้ในอนาคตของเรา หากไม่ดูแลฟันน้ำนมให้ดี ก็จะส่งผลถึงฟันแท้ด้วย และการดูแลฟันอย่างผิดวิธี ทำให้ยากต่อการที่ทันตแพทย์จะเยียวยารักษาไว้ได้ จนต้องถอนฟันแท้ออกในที่สุดทั้งๆ ที่ “ ฟันแท้ ” มีความสำคัญกับเรามาก เป็นอวัยวะที่มนุษย์ต้องใช้ในการบดเคี้ยวอาหารเป็นฟันชุดสุดท้ายที่ควรจะอยู่กับเราไปอีกหลายสิบปี การป้องกันไว้ย่อมดีกว่าการรักษาที่นอกจากจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงแล้ว อาจจะต้องถอนฟันแท้ทิ้งไปและต้องพึ่งฟันปลอมในที่สุด

เพื่อให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพช่องปากและฟันให้แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ “ ออร่า ทูธ เอฟวี่ติง ” พร้อมแล้วที่จะเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ทุกชนิดที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพฟันและช่องปากครบวงจรโดยมีแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศจำหน่าย อาทิ แปรงสีฟัน แปรงซอกฟัน ยาสีฟันจัดฟัน แปรงสีฟันและยาสีฟันสำหรับทุกช่วงวัย ไหมขัดฟัน ครีมติดฟันปลอม กล่องรีเทนเนอร์ น้ำยาบ้วนปาก สเปรย์ระงับกลิ่นปากและอุปกรณ์ดูแลช่องปากทุกประเภท

เพื่อให้ลูกค้าเลือกสินค้าตรงกับความชอบในรสชาติที่หลากหลายทางศูนย์ฯยังได้จัดเตรียมห้องแปรงฟันให้ลูกค้าทดลองผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดได้ฟรี! โดยเปิดจำหน่ายและให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-20.00 น. (พิกัดร้านจะอยู่เยื้องโรงเรียนอนุบาลอุดรธานี) สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ Facebook / Tiktok / Shopee / IG: Orra Tooth Everything และ Line ads:@526aqlvt การันตีสินค้าคุณภาพของแท้ 100% พร้อมรับโปรโมชั่นอีกมากมาย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 080 679 3888 หรือ mail:orratooth@gmail.com

You may have missed