March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

‘เบทาโกร’ ส่ง ‘Perfecta Care’ บุกตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงพรีเมียม ชูคุณค่าและความอร่อยจากเนื้อสด ระดับ human-grade เพื่อน้องหมา-แมวที่คุณรัก

มาแล้ว !! “เพอร์เฟคต้า แคร์” อาหารเพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง ระดับพรีเมียม จากเบทาโกร อุดมไปด้วยโภชนาการสูตรพิเศษเพื่อการดูแลเฉพาะจุด ในราคาที่คุ้มค่า ตอบโจทย์คนรักน้องหมา-แมว ผลิตจากวัตถุดิบระดับ human-grade พร้อมเนื้อสดแท้เป็นส่วนผสมอันดับ 1 อัดแน่นด้วยสารอาหารทรงคุณค่า รสชาติอร่อย ช่วยปกป้องดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้แข็งแรง ลดค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลระยะยาว

จากการเติบโตขึ้นของสังคมเมือง ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านประชากร เช่น ครอบครัวมีขนาดเล็กลง อยู่เป็นโสดกันมากขึ้น ผู้คนจำนวนไม่น้อยจึงนิยมเลี้ยงสุนัขและแมวกันเพิ่มขึ้น เพื่อเติมเต็มความสุขให้ชีวิต ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เช่น การนิยมอยู่คอนโดมิเนียม หรือการใช้เวลาส่วนมากอยู่ในห้องแอร์ ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย ซึ่งวิถีชีวิตคนเมืองเหล่านี้ส่งผลกระทบกับสุขภาพของสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านผิวหนัง ด้านเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ หรือภาวะน้ำหนักเกิน เป็นต้น

และทุกครั้งที่น้องหมาแมวป่วย เจ้าของก็มักกังวลใจไปด้วย ประกอบกับค่ารักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นเมื่อเป็นเรื่องสุขภาพ ต้องกันไว้ดีกว่าแก้ ไม่เช่นนั้น ค่ารักษาบานปลายแน่นอน นอกจากต้องปรับการเลี้ยงดูให้เขาออกกำลังกายบ้างแล้ว การเลือกอาหารที่มีคุณภาพและสามารถช่วยปกป้องดูแลสุขภาพได้อย่างตรงจุดก็มีความสำคัญเหมือนกัน เพื่อให้เขาอยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน

นายสมชาญ ศุภปีติพร ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยง บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกระแสความนิยมในการเลี้ยงสุนัขและแมวเหมือนลูก ส่งผลให้ตลาดอาหารเกรดพรีเมียมเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา และยังมีโอกาสขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอาหารสัตว์เลี้ยงกลุ่ม Special Care เพื่อการดูแลสุขภาพอย่างตรงจุด บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ผลิตอาหารสัตว์ด้วยมาตรฐานระดับโลก เข้าใจถึงความรักความห่วงใยที่ทุกคนมีต่อสัตว์เลี้ยง จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมว ภายใต้โภชนาการสูตรพิเศษ “เพอร์เฟคต้า แคร์ (Perfecta Care)” ที่ช่วยปกป้องดูแลได้อย่างตรงจุดตั้งแต่เริ่มแรก ลดโอกาสเกิดโรค และลดความเสี่ยงที่สัตว์เลี้ยงต้องเข้ารักษาพยาบาล ช่วยคลายความกังวลใจ และลดภาระค่าใช้จ่าย

“เราเข้าใจดีว่าน้องหมาน้องแมว คือสมาชิกในครอบครัวของทุกคน เราจึงอยากให้เขาอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ความเจ็บป่วยของพวกเขา ก็คือความกังวลใจของเรา เราจึงค้นคว้าวิจัยถึงโรคที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ ในสัตว์เลี้ยง และผลิต เพอร์เฟคต้า แคร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยดูแลและลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยที่มีแนวโน้มจะเกิดตั้งแต่เนิ่น ๆ ถือเป็นแบรนด์ไทยเจ้าแรกที่ผลิตอาหารสูตรเฉพาะเพื่อการปกป้องดูแลอย่างตรงจุด โดยมีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล เจ้าของสัตว์เลี้ยงจึงใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างอุ่นใจ เพราะเบทาโกรใช้เวลาวิจัยพัฒนามาหลายปี ออกแบบโภชนาการที่ดี คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงและส่วนผสมระดับ human-grade ทรงคุณค่าจากธรรมชาติ มีความอร่อยไม่แพ้ใครในราคาประหยัดกว่า และผ่านกระบวนการผลิตโดยเครื่องจักรทันสมัยและควบคุมการผลิตภายใต้มาตรฐานของเบทาโกร”

เจ้าของน้องหมาแมว สามารถหาซื้อ “เพอร์เฟคต้า แคร์” ได้แล้ว ทั้งใน pet shop, คลินิก และช่องทางออนไลน์ มีด้วยกัน 5 สูตร ได้แก่ สูตร Weight Care ช่วยดูแลน้ำหนัก, สูตร Skin & Coat Care ลดการอักเสบ เพิ่มความแข็งแรงของผิวหนังและเส้นขน, สูตร Urinary Care สำหรับดูแลระบบทางเดินปัสสาวะ ป้องกันการเกิดนิ่ว, สูตร Neutered Care สำหรับสุนัขและแมวทำหมัน และ สูตร Hairball Care สำหรับแมว เพื่อป้องกันและกำจัดก้อนขน

นายสมชาญ กล่าวอีกว่า สำหรับวัตถุดิบที่นำมาผลิต “เพอร์เฟคต้า แคร์” ทั้ง 5 สูตรนั้นไม่ธรรมดา เพราะทำมาจากเนื้อไก่สดอนามัยของเบทาโกร เป็นส่วนผสมอันดับ 1 ปราศจากส่วนผสมของข้าวโพด ข้าวสาลี ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ นอกจากนี้ยังคัดสรรส่วนผสมที่มีคุณภาพ อาทิ ข้าวกล้อง มิกซ์เบอร์รี่ ใบกิงโกะ ฟักทอง แครอท ซึ่งอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ

ส่วนราคาจำหน่าย “เพอร์เฟคต้า แคร์” ยืนยันว่าราคาคุ้มค่ากว่าผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงในท้องตลาดที่เป็นเกรดพิเศษด้วยกัน เพราะเบทาโกรเข้าใจภาวะเศรษฐกิจในตอนนี้ และเข้าใจภาระของเจ้าของสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างดี ในส่วนของอาหารแมว ขนาด 0.4 กก. ราคาเพียง 149 บาท ขนาด 1.2 กก. ราคา 349 บาท อาหารสุนัข ขนาด 0.5 กก. ราคา 155 บาท และ ขนาด 1.5 กก. ราคา 379 บาท

“ด้วยมาตรฐานโภชนาการสูตรพิเศษและกระบวนการผลิตของเบทาโกร ในราคาที่คุ้มค่ามากกว่า ทำให้ เบทาโกรมั่นใจว่าอาหารสุนัขและแมวคุณภาพ ‘เพอร์เฟคต้า แคร์’ จะปกป้องดูแลสัตว์เลี้ยงของทุกคนได้อย่างตรงจุด ทำให้เขามีสุขภาพดี ปลอดภัยและแข็งแรง ช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัวได้” นายสมชาญ กล่าวย้ำ

You may have missed