April 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Mrs. Tourism 2022

นางสาวอุดมรัตน์ สุขประสิทธิ์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ได้กล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Mrs. Tourism 2022 ในโอกาสที่มาทำกิจกรรมในประเทศไทยและมาทำกิจกรรม ณ โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ถนนพัฒนาการ 65 และสนามไดร้ฟกอล์ฟ วินด์มิลล์ อะรีน่า ไดร้ฟวิ่ง เร้นจ์ ถนนกิ่งแก้ว ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2565

– รร. ซัมมิท พาวินเลียน เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจครอบครัว ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของสมาชิกของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่ ซึ่งยังคงเป็นผู้บริหารในตำแหน่งรองประธานบริหารที่คอยให้คำปรึกษาในทุกเรื่องกับลูกๆ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำงาน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด และรู้สึกถึงความอบอุ่น เหมือนได้กลับมาอยู่ในสถานที่ของครอบครัว หรือ บ้านที่อบอุ่น

– คุณแม่ (คุณหทัยรัตน์ จุฬางกูร) คือต้นแบบของความขยัน ความมุ่งมั่น เป็นต้นแบบของความเป็นผู้หญิงทำงาน ที่มีพลังเหลือเฟือ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเกษียณแล้ว แต่มีพลัง ความคิดสร้างสรรค์ และคำแนะนำต่างๆ

– รร. ซัมมิท พาวินเลียน ภูมิใจ ที่ได้ร่วมต้อนรับกองประกวด สุภาพสตรี และแขกผู้มีเกียรติของกองประกวด Mrs. Tourism 2022 ทุกท่าน ที่ทรงพลัง และเป็นต้นแบบของผู้หญิงทำงาน คุณแม่ที่ใส่ใจต่อสังคม ครอบครัว และชุมชน ตามแนวคิด “A Mother Who Cares For The World”

– ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกวดทุกท่านในการเป็นแสงสว่างและแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงอีกกว่าล้านๆ คนทั่วโลก ให้ลุกขึ้นมาเป็นผู้นำที่พร้อมจะเดินเคียงข้างกับสมาชิกในครอบครัวทุกคนในทุกบทบาท

กลุ่มซัมมิท เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 5 ทศวรรษโดยเป็นผู้นำในธุรกิจการผลิต บริการ สุขภาพและกีฬา ซึ่งมีธุรกิจที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ ซัมมิท ออโต้ พาร์ต (ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีผู้ลงทุนเป็นชาวไทย 100 %) , สายการบินนกแอร์, สนามกอล์ฟซัมมิท วินมิลล์, สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่, โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน, สนามไดร้ฟกอล์ฟ วินด์มิลล์ อะรีน่า ไดร้ฟวิ่ง เร้นจ์ ฯลฯ

You may have missed