March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

SUSCO จัดแคมเปญ Fuel Your Day ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จับแจก “ไอโฟน13” ทุกสัปดาห์

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “การเปิดประเทศให้ผู้ประกอบการต่างๆ ได้กลับมาดำเนินธุรกิจตามปกติอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาล “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่” ซัสโก้ จัดแคมเปญ SUSCO Fuel Your Day เฮทุกสัปดาห์ ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max 128 GB ทุกสัปดาห์รวมมูลค่า 343,200 บาท โดยจะมอบสิทธิ์ให้กับสมาชิก SUSCO Smart Member ได้ร่วมลุ้นรับสัปดาห์ละ 1 เครื่อง ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 จำนวน 8 เครื่อง รวมระยะเวลา 8 สัปดาห์

แคมเปญ SUSCO Fuel Your Day เฮทุกสัปดาห์ ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max 128 GB เป็นความตั้งใจที่ ซัสโก้ จัดขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับสมาชิก SUSCO Smart Member ทุกคน ในช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นการส่งขวัญกำลังใจให้แก่กันและกัน หลังจากเปิดประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้กลับมา ดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างปกติสุข และรับรู้ว่าการส่งมอบสิ่งที่ดีให้กันในสังคม คือการเริ่มต้นที่ดีที่สุด ตามแนวคิดหลักของ ซัสโก้ นั่นคือ “Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ

สำหรับ การเข้าร่วมแคมเปญ SUSCO Fuel Your Day เฮทุกสัปดาห์ ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max 128 GB  สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ  โดยใช้คะแนนสะสม 9 คะแนน แลกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ สำหรับการสะสมคะแนน เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ และสมัครเป็นสมาชิก SUSCO Smart Member พร้อมผูกไลน์กับLINE Official Account @SUSCO  ก็จะสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล โดยไม่จำกัดสิทธิ์ในการส่งชิงโชค รวมไปถึงยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ได้ทันที

You may have missed