March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

เอสซีจี โชว์ความพร้อม เปิดแบรนด์ใหม่ BAUEN by SCG(บาวเอ้น บาย เอสซีจี) ให้บริการรีโนเวตบ้านครบวงจรชูความต่างด้วยนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยยุคใหม่

กรุงเทพ – เอสซีจี พร้อมแล้วกับการเป็นผู้นำตลาดรีโนเวต เปิดตัวแบรนด์ใหม่ BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี) เพื่อตอบรับตลาดรีโนเวตบ้านที่โตอย่างต่อเนื่องด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ ดำเนินการ จนถึงบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานเอสซีจี เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ที่มีความต้องการรีโนเวตและปรับปรุงบ้าน ชี้ตลาดมีความต้องการสูง มั่นใจสามารถแก้ Pain Point ของคนทำบ้านได้และคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ชูจุดต่างในการรีโนเวตบ้านด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่มาพร้อมความสวยงาม ภายใต้คอนเซปท์ “Imagine Your Living” โดยจะเปิดตัว Flagship Showroom แห่งแรกที่ The PARQ (เดอะปาร์ค) โครงการมิกซ์ยูสใจกลางกรุงเทพ

นายนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เผยว่า “จากสภาวะตลาดในช่วงโควิด ต่อเนื่องมาปีกว่า ซึ่งส่งผลให้จำนวนบ้านสร้างใหม่อาจจะเติบโตช้าลงโดยตลาดจะหันมาเน้นการรีโนเวตบ้านเก่าที่อยู่ในทำเลที่คุ้นเคย แต่คนรุ่นใหม่ต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตและฟังก์ชันมากขึ้นเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมถึงการหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และให้ความสำคัญกับคุณภาพการอยู่อาศัยมากขึ้น ทั้งในด้านความสะอาด ปลอดภัย สะดวกสบาย เอสซีจีเล็งเห็นถึงความต้องการเหล่านี้ จึงได้มุ่งมั่นพัฒนา Service Solution ที่ครบวงจร ล้ำสมัย เพื่อมอบบริการแบบ End to End Service Solution ในด้านลิฟวิ่ง โซลูชัน เพื่อตอบโจทย์เรื่องคุณภาพการอยู่อาศัย ภายใต้แบรนด์ BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี)

“เราพบว่าลูกค้าเจ้าของบ้านรุ่นใหม่ เริ่มมีสไตล์เป็นของตนเอง จึงมักจะมีความกังวลใจกับการปรับปรุง หรือรีโนเวตบ้าน เพราะไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ไปหาดีไซน์เนอร์ ช่าง ผู้รับเหมา ได้จากที่ไหน แล้วปัจจุบันมีเทคโนโลยีอะไรที่จะทำให้ระบบอากาศ แสง อุณหภูมิ เหมาะสมกับบ้านแต่ละประเภท รวมถึงคนส่วนใหญ่ที่จะรีโนเวตบ้าน ยังคงต้องอยู่อาศัยด้วยในช่วงที่ปรับปรุงบ้าน ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะถูกแก้ไขด้วยบริการแบบครบวงจรของ BAUEN ที่จะถูกส่งมอบให้ตรงความต้องการ ภายในงบประมาณ และเวลาที่ได้ตกลงกันไว้”

นายปรเมศวร์ นิสากรเสน รองประธาน บริษัท เอสซีจี ซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด   กล่าวเสริมว่า เราได้รวบรวมเทคโนโลยีเรื่องการอยู่อาศัยภายใน SCG ผสมผสานกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในตลาด  ภายใต้ชื่อ BAUEN ULTIMATIVE™ (บาวเอ้น อุลติมาตีฟ) นวัตกรรมเพื่อการอยู่สบายในทุกประสาทสัมผัส ทั้งด้านอุณหภูมิ เสียง แสง กลิ่น อากาศ จนถึงการออกแบบพื้นที่ที่สร้างคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน ไม่ว่าลูกค้าจะมีความฝันอยากจะปรับปรุงบ้านให้เป็นแบบไหน BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี)  ก็พร้อมตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการที่หลากหลาย ครอบคลุม ที่จะทำให้ทุกความต้องการของลูกค้าเป็นจริงได้”

นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ทาง BAUEN by SCG ได้รังสรรค์โชว์รูมแฟล็กชิพเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ The PARQ เพื่อมอบประสบการณ์การให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง และปรับปรุงที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ The PARQ ที่ผสานนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบอย่างยั่งยืน ด้วยการผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เข้ากับการให้บริการอัจฉริยะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้แนวคิด ‘Life Well Balanced’ หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล พร้อมรับรองด้วยมาตรฐาน WELL ซึ่งเป็นมาตรฐานแรกของโลกที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร เช่นเดียวกับกับแนวคิดของ BAUEN Service Solution ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเป็นธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย และนี่คือก้าวแรกของความร่วมมือระหว่างเอสซีจีกับเฟรเซอร์ส ซึ่งในอนาคตเราก็อาจจะร่วมมือกันในโปรเจคอื่นๆ ทั้งในประเทศและอาจจะขยายไปถึงต่างประเทศด้วย”

               สำหรับโชว์รูม BAUEN by SCG แห่งแรกออกแบบภายใต้คอนเซปท์ Living Sensory & Playground ด้วยTheme แรกที่นำเสนอดีไซน์แบบ Scandinavian  เน้นสร้างแรงบันดาลใจในการรีโนเวตบ้านที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ฝันถึงการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของตน ภายใต้ Theme: Built & Unbuilt  อีกทั้งยังมีโซนที่น่าสนใจ เช่น

  • VR Theater ที่ฉายภาพ Interior Style แบบ 270 องศา ใช้ในการดูแบบดีไซน์ที่เหมาะกับบ้านของผู้อยู่อาศัย
  • สนุกไปกับการเลือกวัสดุแต่งบ้านด้วยการจัด Mood Board ของสไตล์บ้านในแบบของตัวเองในรูปแบบสตูดิโอสถาปนิกในห้อง Material Gallery
  • พบกับ Living Advisor ผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด
  • มุมสินค้าไลฟสไตล์ ที่ทางทีมงานได้มีการ collaborate กับแบรนด์รักษ์โลก อย่าง t zero, Standard Archives

อีกทั้งยังมี “Patom Organic Living Café” ที่นำเสนออาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ออร์กานิคที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Patom โชว์รูม BAUEN by SCG ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โครงการ The PARQ พระราม 4 เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bauenliving.com หรือ facebook.com/bauenliving หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Line Official @bauen หรือโทร. 02-254-9883

You may have missed