กันยายน 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

อาณา ดีเวลอปเมนท์ แต่งตั้ง ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) บริหารการขายโปรเจกวิลล่า ภูเก็ต เฟสแรกเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ มูลค่ากว่า 1,000 ลบ.

บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด โดย นายอดิศร วิเวกานนท์ (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และ นายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการและประธานกรรมการบริหารด้านการเงินและการลงทุน ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริหารการตลาดและการขาย โดยมี นายณัฏฐา คหาปนะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนร่วม ลงนาม ในโอกาสนี้บริษัทได้มอบหมายให้ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ ดูแลการพัฒนาและบริหารการขายโครงการวิลล่าระดับพรีเมี่ยม บนที่ดินย่าน “ม่าหนิก” ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีพื้นที่เฟสแรกประมาณ 10 ไร่ และมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท

โครงการดังกล่าวได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่สนใจลงทุนในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งการจัดกิจกรรมแนะนำโครงการสำหรับบริษัทตัวแทนการขาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศจะมีขึ้นช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ก่อนการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในปลายปี 2567

You may have missed