กันยายน 15, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ตรวจเยี่ยมกิจกรรมรณรงค์บริโภคผลไม้ Thai Fruit Festival by MOC 2024″ โดย อธิบดีกรมการค้าภายใน (นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม) ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.30-17.30 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โซน C 

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมรณรงค์บริโภคผลไม้ “Thai Fruit Festival 2024 by MOC” ณณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนC นำผลไม้ภาคเหนือและภาคใต้ มาจำหน่ายส่งตรงถึงผู้บริโภค นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรกระจายผลไม้ เผยยังมีแผนดำเนินการต่อเนื่อง กระจายผ่านห้างค้าส่ง-ค้าปลีก ห้างท้องถิ่น รถโมบาย จุดท่องเที่ยวตามห้างชั้นนำ

นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ได้จัดกิจกรรมรณรงค์บริโภคผลไม้ “Thai Fruit Festival 2024 by MOC” ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โซนC ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.30 – 17.30 น. โดยได้นำผลไม้จากภาคใต้ อาทิ ทุเรียน มังคุด จากชุมพร และนครศรีธรรมราช

และผลไม้ทางภาคเหนืออย่างลำไย มาจากจังหวัดลำพูน เชียงใหม่ และมีลำไยสดแกะเปลือกคว้านเม็ดพร้อมทาน ถ้วยละ 20 บาท มีผลไม้สดและผลไม้แปรรูป มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรกระจายผลผลิต และโปรโมทผลไม้ไทยให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภค นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ

“ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้เข้ามาแวะลิ้มลองรสชาติผลไม้ไทย เกรดคุณภาพ ส่งตรงจากสวน และยังมีผลไม้แปรรูปอีกหลากหลายมาให้เลือกซื้อเลือกหา เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรที่ตั้งใจปลูกผลไม้ ให้มีกำลังใจในการเพาะปลูกต่อไป และในครั้งต่อไปก็จะมีการเดินสายจัดกิจกรรมรณรงค์บริโภคผลไม้ “Thai Fruit Festival 2024 by MOC” ที่ Central EaetVille อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารได้ในทุกช่องทางโซเซียลของ กรมการค้าภายใน
หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนกรมการค้าภายใน 1569 หรือ Facebook Fanpage กรมการค้าภายใน DIT

กระทรวงพาณิชย์ #MOCThailand #MOC #กรมการค้าภายใน#ข่าวเศรษฐกิจ

You may have missed