April 20, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ฟิออร่า ดึงอินฟูลเอนเซอร์! ชื่อดัง สัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับ

เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่น และยกระดับมาตรฐานคลินิกความงาม พร้อมทั้งชูนโยบายความปลอดภัยด้านการแพทย์ ที่จะเติมประสบการณ์ความงามในมุมมองใหม่ ให้ผู้ใช้บริการมั่นใจ ที่จะก้าวเข้ามาเสริม เติม แต่ง ปรับรูปลักษณ์ให้ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้การควบคุมคุณภาพด้านการแพทย์ โดย “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “คุณหมอเพชร” และทีมแพทย์มากประสบการณ์แห่ง ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ที่จะเปิดมุมมองใหม่แห่งนวัตกรรมปรับรูปหน้า ที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และใช้สารเติมเต็มคุณภาพสูงมีการรับรองที่ถูกต้อง นอกจากนั้นยังดึงเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง อาทิ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์, ปาย-สิตางศุ์, น้ำฝน-พัชรินทร์,แอนนี่ บรู๊ค, นารา อนิวัติ ฯลฯ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ปรับรูปหน้าจริง ด้วยเทคนิคจากคุณหมอยืนหนึ่งแห่ง ฟิออร่า สมุทรสาคร

“ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เรามุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และเลือกใช้ฟิลเลอร์ และสารเติมเต็มต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองที่ถูกต้อง ก่อนการเข้ารับบริการทุกครั้งจะมีการพูดคุย ตกลงร่วมกัน และ วิเคราะห์ใบหน้าของคนไข้ก่อน เพื่อวินิจฉัยถึงความเป็นไปได้ ข้อดี ข้อเสีย โดยยึดหลักของความเป็นธรรมชาติในการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ภายใต้ลิมิตที่จะไม่ก่อให้เกิดผลเสีย เพิ่มความมั่นใจ ทำเหมือนไม่ได้ทำ แต่คนทักว่าดูดีขึ้น จึงทำให้มีกลุ่มลูกเค้าเข้ามาปรับรูปหน้ากับฟิออร่า ลินิค ค่อนข้างเยอะ และที่ผ่านมาเรามีการเชิญคนดังในแวดวงต่างๆ ที่มีปัญหาเรื่องใบหน้า และผิวพรรณ เข้ามาปรับแก้ให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คุณน้ำฝน-พัชรินทร์ ที่เข้ามาดูแลผิวก่อนเป็นเจ้าสาว คุณนุ๊กซี่-อัญพัชญ์,คุณนารา,คุณปาย-สิตางศุ์,คุณแอนนี่ บรู๊ค ฯลฯ ที่เข้ามาปรับรูปหน้า และฟิลเลอร์ จึงทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ และเข้ามาใช้บริการปรับรูปหน้า และดูแลผิวตามเหล่าคนดังค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย บริเวณไหน มากไป น้อยไป อยากทำให้ดีขึ้น ก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ครับ

และในช่วงนี้มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางฟิออร่า คลินิก ก็ได้คำนึงถึงความสะอาด และความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ รวมทั้งบุคคลาการทางการแพทย์ และพนักงานที่ให้บริการ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าฟิออร่า คลินิกของเรามีระบบความสะอาด และปลอดภัย มั่นใจได้ครับ”

เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องปั้นหน้าและเป็นสุดยอดคลินิกความงามอันดับ1 ของสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงที่มีเหล่าคนดัง ดารา เน็ตไอดอล เซเลบ นักธุรกิจ มาใช้บริการอย่างท่วมท้นแล้ว สำหรับใครที่จะเข้าไปใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662