กันยายน 20, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

บริษัท แพลน บี มีเดีย มหาชน จำกัด รวมถึง บริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่งน้ำใจ มอบเครื่องนอนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย

จากเหตุน้ำท่วมหนักเป็นบริเวณกว้างที่จังหวัดเชียงราย สร้างผลกระทบต่อสภาพความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ทาง บริษัท แพลน บี มีเดีย มหาชน จำกัด รวมถึง บริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมบรรเทาทุกข์  โดยร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขนเครื่องนอนพร้อมหมอนจากกรุงเทพฯมุ่งสู่จังหวัดเชียงราย 

เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจำนวนรวมกัน 4,000 ชุด มูลค่ารวม 7,600,000 บาท ส่งถึง ณ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 15 จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา โดยผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงราย จะเป็นนำไปกระจายตามศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในแต่ละพื้นที่ และแจกจ่ายสู่ผู้รับบริจาคที่ได้รับผลกระทบทันที 

โดยในพิธีมอบครั้งนี้  นายธัญพิสิฏฐา พานิชกุลชัย ตัวแทนบริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด และบริษัท แพลน บี มีเดีย มหาชน จำกัด ได้ร่วมดำเนินการเป็นผู้นำส่งมอบเครื่องนอนให้กับ นายพุฒิพงศ์ สิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงราย เป็นผู้แทน ททท. เพื่อกระจายใช้บรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัยทั่วจังหวัด

You may have missed