กันยายน 20, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

เซอร์ไพรส์แฟนเรือใบสีฟ้า “Erling Haaland” หัวหอก ยิงลูกโหด แมน ซิตี้ ปรับโหมดมาเล่นหนัง ‘THE TRAIL’ โชว์ลีลาถล่มรังแค สมศักดิ์ศรีแอมบาสเดอร์ CLEAR MEN

Erling Haaland จอมมารบู ดาวถล่มประตูแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวมาเป็นแอมบาสเดอร์ CLEAR MEN คนล่าสุด พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนลูกหนังด้วยบทบาทใหม่ในภาพยนตร์โฆษณา “THE TRAIL” กับการบุกทลายโกดังแชมพูเถื่อน สยบวายร้าย ด้วยอาวุธลับอย่าง CLEAR MEN แชมพูสำหรับผู้ชายที่ดีที่สุด ขจัดรังแคราบคาบ มั่นใจ 100%

โดยในภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว เป็นเรื่องราวของสายลับมือฉกาจที่รับบทโดย Erling Haaland ได้สืบทราบถึงต้นตอของการแพร่ระบาดของรังแคที่ทำให้ผู้ชายคันหนังศีรษะ และได้ปะทะกับหัวหน้าแก็งก์แชมพูเถื่อน เขาจึงต้องงัดท่าไม้ตาย เพื่อถล่มเหล่าร้ายให้สิ้นซาก พร้อมขจัดรังแคด้วยแชมพู CLEAR MEN ตัวช่วย อันดับ 1 ในการดูแลผมสำหรับผู้ชาย

Erling Haaland ได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ในฐานะพรีเซนเตอร์ CLEAR MEN ว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ทาง CLEAR MEN ปล่อยภาพยนตร์นี้ออกมา ผมรู้สึกท้าทายและสนุกกับการสวมบทเป็นตัวละครนี้และหวังว่าผู้คนจะสนุกไปกับมัน ถือเป็น การร่วมงานที่สมบูรณ์แบบ ผมมีสไตล์ทรงผมเยอะมาก ๆ และ CLEAR MEN คือแชมพูที่ใช่ เพราะนี่คือแชมพู เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะของผู้ชาย ผมจึงไม่กังวลกับปัญหารังแค ผมมัน หรือคันหนังศีรษะอีกต่อไป”
กว่าจะประสบความสำเร็จจนขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ในวงการลูกหนัง Erling Haaland ต้องฝึกฝนกีฬาฟุตบอลตั้งแต่อายุ 5 ปี จากการผลักดันของพ่อและทวดของเขาที่เป็นอดีตนักฟุตบอลของอังกฤษ Haaland เริ่มฉายแววนักเตะทรงพลัง เมื่อเข้ามาอยู่ในทีม Molde ประเทศนอร์เวย์ ทำสถิติซัดประตูคู่แข่งถึง 4 ลูก ภายใน 21 นาที หลังจากนั้นในปี 2022 เขาได้เซ็นสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไต่ระดับการเล่นอย่างเหนือความคาดหมาย จนคว้ารางวัล นักตะยอดเยี่ยม แห่งปี ด้วยสถิติยิงประตูสูงสุดใน 1 ฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

ด้าน Elsharkawy Mohamed, Global Brand VP CLEAR MEN กล่าวว่า “Haaland สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก ด้วยทักษะด้านฟุตบอลของเขาตลอดระยะเวลาที่ลงสนาม ความเป็นเลิศในการเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเขาไม่เคยเปลี่ยน และสปิริตที่สมบูรณ์แบบนี้ได้เข้ากับความเป็น CLEAR MEN แบรนด์แชมพูที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่สร้างแรงบันดาลใจ เป็นผู้บุกเบิก และสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเท่าที่จะทำได้เสมอ การร่วมงานกันครั้งนี้ เราตื่นเต้นที่ได้ฉายแสงให้ Haaland ในฐานะผู้เล่นที่โดดเด่น มีเสน่ห์ และมั่นใจในแบบผู้ชาย”

เช่นเดียวกับจุดเด่นของ CLEAR MEN คือการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมขจัดปัญหาหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตร X3 Anti-Dandruff Power ที่สามารถแก้ปัญหารังแคและอาการคันหนังศีรษะสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ รวมถึงการปกป้อง หนังศีรษะจากรังแคตามโครงสร้างกายภาพที่แตกต่างของผู้ชายแต่ละคน

นอกจากแฟนทีมเรือใบสีฟ้าจะได้เห็นบทบาทใหม่ของ Haaland ในภาพยนตร์โฆษณา THE TRAIL ยังได้ร่วมสนุกกับการตั้งชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาษาไทย พร้อมโอกาสพิเศษที่จอมมารบูแห่งแมน ซิตี้ จะเป็นผู้เลือกชื่อภาพยนตร์ที่ชนะด้วยตัวเอง พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรม @erling.haaland สามารถรับชมภาพยนตร์ THE TRAIL พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Clear, YouTube: Clear Thailand และ www.clearhaircare.com

ClearMenThailand #ErlingHaaland #TheTrail

You may have missed