กันยายน 8, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์” ร่วมกับคณะเพื่อนๆ ในแก๊งท์ร่าเริง ทำ CSR บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น หน่วยกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีป

WIMONA SUPER SERUM & บริษัท 365 วีไลฟ์ จำกัด โดย “คุณแก้มแหม่ม – ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์” ร่วมกับคณะเพื่อนๆ ในแก๊งท์ร่าเริง อาทิ คุณวิราดา เกตกะโกมล, คุณรสิตา ภมรมาศ, คุณฐิติพร สุนทรจิตต์เจริญ, คุณปิยมาลา ดําริกาญจน์, คุณนราเศรษฐ์ คำหล้า, คุณจันทรา พิริยะเมธา, คุณกัลยกร ศรีณะรงค์, คุณวรินทร์ธาร จรัสสิริกุลชัย, คุณฐิติพร สุนทรจิตต์เจริญ และคุณธมณณัฏฐ์ สุวรรณโชติ ฯลฯ ร่วมทำ CSR บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องวัดออกซิเจน, เครื่องวัดน้ำตาลในเลือด, น้ำเกลือ, ถุงมือยาง ผ้าก๊อต ฯลฯ ให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีป อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

“คุณแก้มแหม่ม – ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมในการช่วยบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อจะได้ไปช่วยเหลือคนอื่นอีกทีหนึ่ง กิจกรรมในครั้งนี้พวกเราในนามแก๊งท์ร่าเริง ดีใจที่ได้ช่วยเหลือสังคมทางอ้อมค่ะ จริงๆ พวกเราร่วมทำบุญกันอยู่ตลอดอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าใครจะทำบุญอะไรพวกเรามักจะร่วมบุญกันตลอดค่ะ ก็อยากฝากให้คนที่พอจะมีกำลังมาช่วยเหลือสังคมกันไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม เพื่อให้สังคมน่าอยู่มากขึ้นค่ะ

ด้าน “นายณรงค์ศักดิ์ นพสิทธิ์” หรือ จตุรธรรม 7 กล่าวว่า “ผมขอเป็นตัวแทน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีป ขอขอบคุณ คุณแก้มแหม่ม และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ มอบอุปกรณ์การแพทย์เหล่านี้เพื่อให้ไปช่วยเหลือคนอื่นๆ ต่อไป และขอขอบคุณคุณก๊อบแก๊บ พิธีกรรายการบางกอกกระซิบ และทีมงานรายการบางกอกกระซิบช่อง 3 ที่ช่วยเป็นสะพานบุญรวมถึงมาถ่ายรายการในครั้งนี้ด้วยนะครับ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมบุญกับมูลนิธิจตุรธรรมประทีป สามารถติดต่อไปทางเพจมูลนิธิจตุรธรรมประทีป

You may have missed