มิถุนายน 26, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

เทปปิดกล่องพัสดุ OPP กาวยางธรรมชาติแพ็คสินค้ามั่นใจขั้นสุด

ทุกวันนี้การซื้อขายสินค้าออนไลน์เป็นพฤติกรรมที่ทุกคนทำกันจนเป็นเรื่องปกติ จากความสะดวกทั้งในแง่ของการสั่งและการจัดส่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบใด ชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ก็สามารถจัดส่งพัสดุได้แทบทั้งสิ้น ทำให้ในปัจจุบันมีธุรกิจหรือสินค้าใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย

ในขณะเดียวกันธุรกิจโรงงานผลิตเทปกาวหลุยส์เทป ก็ได้มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทปปิดกล่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบหลักของการเติบโตของธุรกิจ ecommerce ที่ต้องมีการใช้เทปปิดกล่องบรรจุสิ่งของและจัดส่ง เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้รับโดยที่ผ่านบริษัทขนส่ง กล่องไม่เปิด เทปกาวไม่เด้ง ข้าวของอย่างไม่เสียหาย บุบสลาย ทำให้การแพ็คสินค้า ก็ต้องพัฒนาตามไปด้วยเช่นกัน

วันนี้หลุยส์เทปจึงขอมาแนะนำเทปปิดกล่อง หรือเทปกาว OPP ที่จะทำให้พ่อค้า แม่ค้า ที่กำลังมองหาเทปปิดกล่อง ได้รู้จักกับสินค้านี้ของเรากัน โดยเทปปิดกล่องของเราเป็นเทปกาว OPP ชนิดกาวยางธรรมชาติ เทปกาวที่เหมาะกับงานบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการเทปกาวที่มีคุณภาพสูง มีความเหนียวเป็นพิเศษใช้กับงานปิดบรรจุภัณฑ์หรือหีบห่อทั่วไปได้ ไม่ว่าจะเป็น กล่องลูกฟูก กล่องพลาสติก หรือกล่องกระดาษรีไซเคิลและยิ่งไปกว่านั้นการใช้เทปปิดกล่องตัวนี้สามารถติดบนพื้นผิวที่ไม่เรียบ การปิดบรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักมาก มีความชื้นสูงหรืออุณหภูมิตํ่า เช่น อาหารแช่เย็น อาหารแช่แข็ง อาหารทะเล เนื่องจากเทปปิดกล่อง OPP ของหลุยส์เทป จะมีขนาดหน้ากว้าง ความหนาและความยาวให้เลือกหลายระดับ ทำให้สามารถนำไปใช้กับงานได้หลายประเภทและตอบโจทย์ธุรกิจอย่างแน่นอน

ข้อดีของการใช้เทปปิดกล่องหลุยส์เทป

เทปปิดกล่องของเราผลิตจากฟิล์ม Oriented Polypropylene (OPP) ซึ่งเป็นฟิล์มคุณภาพทำให้การใช้งานมีข้อดีดังนี้

  1. เทปปิดกล่องของเรารองรับแรงดึงได้ดี ไม่สามารถฉีกขาดได้ด้วยมือ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการบรรจุ และขนส่ง
  2. เทปปิดกล่องของเรามีความเหนียวสูง แข็งแรงกว่ากาวน้ำสังเคราะห์ถึง 5 เท่า ปิดบรรจุภัณฑ์ได้แน่นหนา ทนทาน ไม่เด้งออก
  3. เทปปิดกล่องของเราทนต่อความชื้น อุณหภูมิสูงหรือต่ำได้ดี ซึ่งสามารถใช้ได้กับสินค้าเฉพาะทาง เช่นสินค้าแช่แข็ง สินค้าแช่เย็น ที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 0 °C ได้

เทปปิดกล่องหลุยส์เทปเหมาะธุรกิจประเภทใด

  1. กลุ่มที่มีการแพ็คสินค้าทั่วไป เนื่องจากปิดบรรจุภัณฑ์ได้แน่นหนา ทนทาน ไม่เด้งออก
  2. กลุ่มที่มีการแพ็คสินค้าที่ต้องการความปลอดภัย ป้องกันการถูกเปิดกล่องพัสดุ โดยใช้เทปปิดกล่องแบบเทปวอยด์กันการเปิดกล่อง
  3. กลุ่มที่มีต้องการเทปพิมพ์ลาย หรือสั่งทำ สกรีนลาย Custom ให้เข้ากับแบรนด์

สำหรับเทปปิดกล่องของเรามีสินค้าที่หลากหลายตามการใช้งานอย่างมาก ดังนั้นงานที่ต้องใช้เทปกาวจำนวนมากอย่างงานระดับโรงงานอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนใหญ่ที่ต้องมีการแพ็คสินค้าปริมาณมากสามารถดูรายละเอียดของเทปปิดกล่องได้เพิ่มเติมที่นี่ https://louistapes.com/product-category/packaging-th/

ตัวอย่างงานเทปปิดกล่องที่หลุยส์เทปทำให้กับแบรนด์ต่างๆ

ทำความรู้จักกับโรงงานผลิตเทปปิดกล่องหลุยส์เทป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2516 โดยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเทปกาวรายแรกของประเทศไทย เราเป็นผู้ผลิตเทปกระดาษย่นและเทป OPP กาวยางที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นผู้ผลิตเทปใส (Cellulose Tape) ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก เราใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนี อิตาลี และญี่ปุ่น ในการผลิตเทปกาวคุณภาพสูง เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน ญี่ปุ่น อินเดีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เป็นต้น ภายใต้เครื่องหมายการค้าคุณภาพ ยี่ห้อ LOUIS TAPE, INTER TAPE, KOLA TAPE, POLYSEAL, SWALLOW และ CENTER TAPE ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วไปจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ