มิถุนายน 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

แฟนฟิน! พิตวอล์ค ศึกซูเปอร์ไบค์เบอร์หนึ่งของไทย Plan-B Media BRIC Superbike

เดินทางมาถึงการแข่งขันสนามที่ 2 ของฤดูกาลแล้ว สำหรับศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ “แพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024” รายการอันดับหนึ่งในใจทั้งของนักแข่งและแฟนความเร็ว ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

รายการนี้รวบรวมยอดนักบิดระดับดาวดังที่โลดแล่นในการแข่งขันรายการทั้งระดับประเทศ ระดับเอเชียและระดับโลก ทีมแข่งมากฝีมือจากภูมิภาคต่างๆ , ดาวรุ่ง รวมถึงบุคคลทั่วไปที่มีความฝันและหัวใจรักความเร็ว นอกจากนี้ รายการนี้ ยังเป็นการแข่งขันที่มีการแข่งขันซัปพอร์ตเรซ จากแบรนด์ รถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับประเทศ เข้าร่วมมากที่สุด

หลังประเดิมจัดการแข่งขันสนามแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนมาถึงสนาม 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย และวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ล่าสุด “กิจกรรมพิตวอล์ค” ที่นักบิดทั้งไทย-เทศจากทีมต่างๆ ออกมาต้อนรับแฟนความเร็ว ได้ถ่ายภาพ, แจกลายเซ็น , ของที่ระลึกที่ผลิตมาเฉพาะแฟนๆ ของทีม เช่น สติกเกอร์ลายนักแข่ง ทีมแข่ง ,พัด, พวงกุญแจ,เสื้อทีม ฯลฯ เรียกว่า ถูกใจสายสะสมอย่างมากทีเดียว นอกจากนี้แต่ละทีม ยังมีการเฟ้นหาสาวสวยสุดเซ็กซี่ ประจำพิต เพื่อทำหน้าที่เป็นอัมเบรลล่า เกิร์ล หรือสาวที่คอยกางร่มให้นักแข่งที่กริดสตาร์ท มาไว้รอต้อนรับสร้างสีสันให้กับแฟนๆที่มาร่วมชม-เชียร์อีกด้วย

แฟนความเร็วสนใจกิจกรรมแฟนฟินเหมือนกับในครั้งนี้ กาปฏิทินรอไว้เลย กับการแข่งขันในสนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2567 โดยกิจกรรมพิตวอล์คจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 11.30-11.50 น. ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถติดตามตารางการแข่งขันได้ที่แฟนเพจ Chang Circuit Buriram, BRIC Superbike