April 30, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

สวนน้ำรามายณะ จัดโปรโมชั่นฉ่ำดับร้อน ต้อนรับสงกรานต์ แจกฟรี! ปืนฉีดน้ำ อัดแน่นกิจกรรมความบันเทิงสุดสนุกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 เม.ย.นี้!

“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” แลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวผจญภัยทางน้ำชั้นนำและยอดนิยมของประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กับหลากหลายปรากฏการณ์ความมันส์ จัดเต็มโปรโมชั่น และอัดแน่นด้วยกิจกรรมความบันเทิง สุดสนุกมากมาย ระหว่างวันที่ 12 – 16 เม.ย. 67 พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ กับโซนใหม่ล่าสุด ‘Ramayana Kids Kingdom’ โซนเด็กที่ใหญ่ที่สุดในไทย ด้วยจำนวนสไลด์ที่มากที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น แจกความสนุกไร้ขีดจำกัดให้ทุกครอบครัว กับโซนเด็กโซนใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยจำนวนของสไลด์! ไม่ว่าจะเป็น เมอร์เมด ลากูน (Mermaid Lagoon), ลงกาทาวน์ (Lanka Town), เรนโบว์ สกาย วอล์ค (Rainbow Sky Walk) และ หนุมาน สแปลช Hanuman Splash ที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

พบกับโปรโมชั่นดับร้อน พร้อมขนทัพกิจกรรมความสนุกสาดกันให้ชุ่มฉ่ำกันทั้งครอบครัว ระหว่างวันที่ 12 – 16 เม.ย. 67 ไม่ว่าจะเป็น…

● เข้าสวนน้ำฟรี สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 106 ซม.!

● โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสงกรานต์*: แพ็คเกจกลุ่ม ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ อาทิ บัตรเข้าสวนน้ำ 4 ใบ คนละ 650 บาท เพียง 2,599 บาท, บัตรเข้าสวนน้ำ 6 ใบ คนละ 630 บาท เพียง 3,779 บาท, บัตรเข้าสวนน้ำ 8 ใบ คนละ 610 บาท เพียง 4,879 บาท, บัตรเข้าสวนน้ำ 10 ใบ คนละ 600 บาท เพียง 5,999 บาท (*ราคานี้สำหรับการจองออนไลน์เท่านั้น)

● ชวนสัมผัสกับความตื่นเต้นทั้งครอบครัวกับการแสดงเต้นลิมโบ และระบำฮาวายพ่นไฟ

● ให้เด็ก ๆ สนุกสนานได้ทั้งวัน กับกิจกรรมเล่นสนุกเพื่อรับของที่ระลึกหรือคูปองอาหารฟรี! (ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัล)

● แด๊นซ์กระจายให้สวนน้ำลุกเป็นไฟกับโฟมปาร์ตี้ ที่มาพร้อมดีเจร็อคกี้ และดีเจจัสติน

● แจกฟรี! ปืนฉีดน้ำ และความสนุกสุดสดชื่นสำหรับทุกคน! (ปืนฉีดน้ำมีจำนวนจำกัด)

● สัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์ ร้องเพลงเพลิน ๆ ไปกับวงดนตรีสดที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบความบันเทิงมากมาย

หยุดยาวสงกรานต์นี้พาครอบครัวและเพื่อนๆมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดมันส์ กับสวนน้ำที่ใหญ่และดีที่สุด ในประเทศไทย! ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ พร้อมโซนใหม่ ‘Ramayana Kids Kingdom’ โซนเด็กที่ใหญ่ที่สุดในไทย ด้วยจำนวนของสไลด์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. (ปิดบริการทุกวันพุธ) โดยสามารถจองบัตรเข้าสวนน้ำ พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรม และโปรโมชั่นได้ทาง https://ramayanawp.com/3wWKcqR หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 033-005-929