March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Kind + Jugend ASEAN 2023 มอบรางวัล “Innovation Award” ยกย่องนวัตกรรมสินค้าทารกและเด็ก

Kind + Jugend ASEAN งานแสดงสินค้าสำหรับทารกและเด็กชั้นนำในอาเซียน จัดงานประกาศผลรางวัลนวัตกรรมอันทรงเกียรติเป็นครั้งแรก หลังจากการประเมินหลายเดือนผ่านคณะกรรมการตัดสิน ผู้ชนะสำหรับแต่ละประเภท จากทั้งหมด 7 ประเภท รับรางวัลในวันที่
6 เมษายน 2023 ในระหว่างการแข่งขัน ผลิตภัณฑ์ได้รับการประเมินบนพื้นฐานของนวัตกรรม ความปลอดภัย ประโยชน์ใช้สอยเพิ่มเติมสำหรับผู้บริโภค การออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณภาพของฝีมือ และความยั่งยืน

นายปราคาช รามาจิล ผู้จัดการทั่วไป โคโลญเมสเซ่ ประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า งาน Kind + Jugend ถือเป็นสถานที่พบปะสำคัญสำหรับผู้เชียวชาญในตลาดและด้านอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับทารกและเด็กเพื่อสร้างเครือข่ายและร่วมมือกันในการยกระดับอุตสาหกรรมไปอีกระดับ ในฐานะงานแสดงสินค้าสำหรับทารกและเด็กชั้นนำในอาเซียน หนึ่งในไฮไลท์ที่ทำให้งานนี้ได้รับการยกย่องและประสบความสำเร็จอย่างสูงคือรางวัลนวัตกรรม ซึ่งเป็นรางวัลที่แสดงถึงความก้าวหน้าของมาตรฐานนวัตกรรมในตลาด ผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำจะท้าทายข้อเสนอในอุตสาหกรรม ท้ายที่สุดจะช่วยทารก พ่อแม่ และเพิ่มคุณภาพของสินค้าที่ผลิต ทำให้การเป็นพ่อแม่มีความสุขมากขึ้น

Kind + Jugend ASEAN Innovation Award 2023 ขอขอบคุณผลงานที่ส่งเข้าประกวดและผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อทั้งหมดสำหรับการสนับสนุนและความพยายามในการพัฒนาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับทารกและเด็ก

ผู้ชนะรางวัลประเภท World of Moving Kids หมวดหมู่ Moving Kids ผลิตภัณฑ์ Luggage Eazy จากแบรนด์ Micro BY Pacific Point ตัวช่วยที่ดีที่สุดที่เป็นทั้งกระเป๋าเดินทางและรถเข็นในคันเดียวกัน ตัวกระเป๋ามีซิปเปิดจากด้านหน้า สามารถถอดแยกได้เพื่อปรับเป็นรถเข็นขนาดเล็ก ที่ใช้งานสะดวกทั้งสองรูปแบบ / หมวดหมู่ Baby Carrier ผลิตภัณฑ์ Instant Comfort Baby Carrier จากแบรนด์ Kangkabam ผ้าอุ้มลูกที่ปรับขนาดได้พอดีทั้งเด็กและผู้อุ้ม ผลิตจากฝ้าย 100% ทอพิเศษแบบ Silky ให้ความยืดหยุ่น เย็นลื่น ดักจับฝุ่นได้ดี และออกแบบตามหลัก Ergonomics ช่วยให้กระจายน้ำหนักได้โดยไม่มีจุดกดทับ มากสุด 15 กิโลกรัม

ผู้ชนะรางวัลประเภท World of Travelling Kids หมวดหมู่ Children Car Seats ผลิตภัณฑ์ I-Orbitta จากแบรนด์ Glowy Star ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยล่าสุดของยุโรป i-Size หมุนได้ 360 องศา พร้อมระบบช่วยติดตั้งและตรวจสอบความปลอดภัยอัจฉริยะ ผ่านไฟแสดงสถานะและเสียงเตือน

ผู้ชนะรางวัลประเภท World of Kids Furniture หมวดหมู่ Baby Cribs and Beds ผลิตภัณฑ์คอกกั้นเด็กจากแบรนด์ HOYO ที่สามารถปรับได้มากกว่า 26 ฟังก์ชัน เพื่อเข้ากับพัฒนาการของเด็กตั้งแต่แรกเกิด ด้วยแผ่นผนังอัจฉริยะยืดหยุ่นสูง เหมาะให้ลูกน้อยเรียนรู้การยืนตั้งแต่ 5 เดือน และเดินได้เร็วกว่าปกติ

ผู้ชนะรางวัลประเภท World of Kids Textiles หมวดหมู่ Children’s Accessories ผลิตภัณฑ์ Smart Bib จากแบรนด์ Granny Ben ผ้ากันเปื้อนที่มีสัมผัสนุ่มนวล สอดแทรกด้วยนวัตกรรมแห้งเร็ว ซึมซับได้เร็ว และทอจากเส้นใยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความยืดหยุ่นสูง

ผู้ชนะรางวัลประเภท World of Kids Care หมวดหมู่ Baby – Hygiene & Care ผลิตภัณฑ์ Babe Ploen Soothing Moisture Calming Cream จากแบรนด์ Bebe Ploen ครีมลดผิวแห้งออร์แกนิค ซึมซัมง่าย ผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ DEFENSIL PLUS และ OMEGA PLUS บรรเทาอาการผิวแห้ง พร้อมฟื้นบำรุงช่วยผิวแข็งแรง / หมวดหมู่ Mothers – Hygiene & Care ผลิตภัณฑ์ BABY IONDRY-5 จากแบรนด์ Camera หม้อนึ่งฆ่าเชื้อขวดนมพร้อมอบแห้ง ฆ่าเชื้อด้วยระบบนึ่งประมาณ 15 นาที พร้อมฆ่าเชื้ออบลมร้อนด้วยประจุลบเลือกเวลาได้ ปกป้องต่อเนื่องอัตโนมัติยาวนานถึง 28 ชั่วโมง

ผู้ชนะรางวัลประเภท World of Kids Toys หมวดหมู่ Wooden Clutching Toys ผลิตภัณฑ์ Pull Along Hedgehog จากแบรนด์ Plan Creations – Plan Toys ของเล่นไม้รูปเจ้าเม่นน้อยช่วยฝึกกล้ามเนื้อมัดใหญ่ผ่านการเดินเล่น เวลาลากจูง พร้อมมีการส่งเสียงเพื่อกระตุ้นให้เด็กอยากเดินมากขึ้น

ผู้ชนะรางวัลประเภท World of Nutrition ผลิตภัณฑ์ La-moon Vita, Synbiotic-Prolacto Yogurt Flavor จากแบรนด์ Lamoon Baby ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้ ลดอาการท้องอืดได้ 43% มีใยอาหารเพิ่มมวลอุจจาระ ช่วยให้ขับถ่ายง่ายและนิ่ม พร้อมช่วยระบบภูมิคุ้มกันจากการลดจุลินทรีย์ไม่ดี ที่เป็นต้นเหตุของอาการแพ้อาหาร

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kind + Jugend ASEAN Innovation Awards คณะกรรมการตัดสิน ผู้ได้รับการเสนอชื่อในปี 2023 และผู้ชนะในปี 2023 ได้ที่ https://kindundjugend.asia/event-highlight/kind-jugend-asean-innovation-award/

You may have missed