April 25, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

งานสัมมนาประจำปีชลาชลกรุ๊ป

ผ่านพ้นไปแล้วกับสำหรับงานสัมมนาประจำปีของชลาชลกรุ๊ป หรือ CHALACHOL Outing 2023 ซึ่งต้องเรียกว่าเป็นการสัมมนาหลังจากห่างหายจากช่วงโควิดที่เว้นวรรคไปประมาณถึง 4 ปีด้วยกัน งานนี้เป็นการรวมพนักงานทั้งหมด 170 ท่าน รวม 10 สาขาขอชลาชลกรุ๊ป  โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

ภายในงานวันนั้นมี ดร.สมศักดิ์ ชลาชล เป็นประธานในพิธี hair passion show 2023 ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์ของนักเรียน CHALACHOL ACADEMY ประจำปี 2023 และมีคุณปิยาณี ชลาชล รองผู้อำนวยการโรงเรียนเสริมสวยชลาชล มอบดอกไม้แสดงความยินดี กับ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ที่ได้รับมอบรางวัล ผู้เสียสละให้สังคมทริปพัทยา นอกจากนี้ยังมีการประกวดการแต่งกายในธีม The movie ของพนักงานชลชล ไฮไลท์ภายในงานครั้งนี้ มีกิจกรรมนันทนาการ พร้อมวิทยากรสร้างแรงบันดาลใจ โดยได้ อาจารย์ เชน จตุพล ชมพูนิช มาบรรยาย สร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับพนักงานทุกคน

ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัล รางวัล S O M S A K  โดย ดร.สัมศักดิ์ ชลาชล ให้กับสาขาดีเด่นของชลาชล โดย สาขาดีเด่นประจำปี ได้แก่ CHALACHOL สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว และ รางวัลรองชนะเลิศ สาขาดีเด่น CHALACHOL สาขา เซ็นทรัล เวสต์เกต และ สาขาไอคอนสยาม เรียกว่างานนี้อบอุ่น สนุกสนาน ในแบบชลาชล