March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Mini Melts ไอศกรีมเม็ดจิ๋วจากเกาหลี เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 6 ไอคอนสยาม

พบกับความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะคุณ ที่จะได้สัมผัสความแตกต่างของการทานไอศกรีมที่ไม่เหมือนใครจาก Mini Melts และความแตกต่างที่ไม่พบในสาขาไหน นอกจากที่ ไอคอนสยามเท่านั้น

#Exclusive1เคล็ดลับความอร่อย ไอศกรีมเม็ดจิ๋วกรุบกรอบนี้ เป็นไอศกรีมที่ผ่านนวัตกรรมด้านอาหารจากเกาหลี ด้วยการใช้ไนโตรเจนเหลว ด้วยอุณหภูมิติดลบ 195 องศา เพื่อให้ได้เม็ดไอศกรีมจิ๋วๆที่มีรสชาติอร่อย ไม่มีเกล็ดน้ำแข็งเจือปนความอร่อย แต่เป็นเนื้อไอศกรีมหลากหลายรสชาติแท้ เหมือนได้ทานไอศกรีมที่มีความเย็นกรุบกรอบและหอมๆตามรสชาตินำ

#Exclusive2ที่MiniMeltsใหญ่ที่สุด อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยาม เมื่อมีพื้นที่กว้างขวางที่สุด ทำให้มีโต๊ะให้สามารถนั่งทานท่ามกลางบรรยากาศร้านเสมือนหลุดไปคาเฟ่ที่เกาหลีเลย สีหวานพาสเทลที่ใครแวะมาต้องเช็กอินไปตามๆกันแน่

#Exclusive3กับเมนูเฉพาะสาขาที่ไอคอนสยาม มี 3 เมนู ได้แก่ 1 Creamy Chocolate Fondue ไอศกรีมเม็ดจิ๋ว พร้อมด้วยผลไม้ฉ่ำๆอย่างแคตาลูปและสตรอว์เบอร์รี กับมาร์ชแมลโลว์ จุ่มกับช็อกโกแลตอุ่นสไตล์ฟองดู ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้ว

กับเมนูที่จะมีจำหน่ายเร็วๆนี้คือ 2 Mini Parfait Series ที่มาในรูปแบบถ้วย ที่มีชั้นของรสาติต่างๆ วิปครีมและไอศกรีมเม็ดจิ๋วหลากรสชาติไม่ว่าจะเป็น Strawberry Yogurt Cheesecake , Lotus caramel biscoff และ Volcano Ovaltine และ 3 Happy Croffle Set Seires ที่มี 3 รสชาติให้เลือกได้แก่ Croffle Lotus caramel biscoff , Croffle Chocco Banana , Croffle Oreo Cream โดยทั้งหมดมีไอศกรีมเม็ดจิ่วกรุบกรอบเป็นท็อปปิ้งให้ทานคู่กันอย่างลงตัว นอกจากนี้ก็ยังมีเม็ดไอศกรีมจิ๋วกว่า 10 รสชาติให้ลิ้มลองความอร่อย อาทิ Rainbow , Cotton Candy , Lemon & Yuzu Strawberry ฯลฯ

#Exclusive4วัตถุดิบคัดสรรเกรดพรีเมียม แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ดังจากเกาหลีใต้ แต่วัตถุดิบผลิตสดใหม่ในประเทศไทย แต่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีพรีเมียมจากแหล่งผลิต อาทิ อย่างน้ำนมก็นำเข้าจากนิวซีแลนด์ เพื่อเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตไอศกรีมชั้นดีและมีรสชาตินุ่มนวลละมุนอร่อยตามแบบฉบับเหมือนทานที่เกาหลีใต้นั่นเอง

นอกจากนี้ไม่เพียงแต่ส่วนลดพิเศษฉลองร้านเปิดใหม่แล้ว ไอคอนสยามยังมีโปรโมชั่นที่จะมอบความคุ้มค่าแด่คุณทุกมื้ออาหารด้วย แคมเปญอิ่มสุดคุ้ม ICONSIAM DINE & SMILE เมื่อทานครบ 1,200.- ขึ้นไป หรือเพียง 900.- สำหรับสมาชิก VIZ หรือ ONESIAM SuperApp แลกรับ SIAM Gift Card มูลค่า 100.- รวม 8,900 รางวัล (เพื่อใช้สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 200 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ) หมดเขต 3 ก.ค. 65

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3DImluv

#ICONSIAM #MiniMelts

You may have missed