March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“เอสเทค” ลุยปั้นแบรนด์ Aestox ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยจากเกาหลี พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “บอย-ปกรณ์” สร้างการรับรู้ คาดปีนี้ยอดขายโตทะลุเป้า

บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ยาและเครื่องมือแพทย์ ทางด้านความงาม เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ใหม่ ๆ ที่นำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภค มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการให้บริการและมุ่งเน้นการคัดสรรสินค้าคุณภาพมาตรฐานระดับโลกอย่างมืออาชีพ    เปิดตัว บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์  พรีเซ็นเตอร์  Aestox  (เอสท็อกซ์)  โบทูลินั่ม ท๊อกซิน จากเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก อย. เกาหลี และอย. ไทย เพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพมาตราฐาน และความปลอดภัยระดับโลก ล่าสุดทาง Aestox ได้รับการรับรองมาตราฐานจาก EU FDA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายกสิกิจ พ่วงภิญโญ กรรมการผู้บริหาร บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด    กล่าวว่า  “ก่อนหน้าที่จะมาประกอบธุรกิจทางด้านความงาม ด้วยการนำเข้า และเป็นผู้แทนแต่เพียงผู้เดียวในการจัด   จำหน่ายโบทูลินั่ม ท็อกซิน ไทป์ เอ หรือ BTA ( Botuliunm toxin type A) ภายใต้แบรนด์  เอสท็อกซ์  (Aestox )  จากประเทศเกาหลี ธุรกิจเริ่มแรกของตนนั้น จะเป็นการเปิดบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายผักผลไม้ให้กับห้างสรรพสินค้า โรงแรม และฟู้ดเซอร์วิสต่างๆ ทั่วประเทศ”

“จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจ ก็เริ่มมาจากการที่เราค้นหาตัวเองว่าชอบอะไร และต้องการทำอะไร จึงชอบเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อให้เห็นโลกกว้าง ประกอบกับเราเป็นคนชอบกิน มันก็เลยมาเกี่ยวเนื่องกับการทำธุรกิจ เพราะวันนึงเราพบว่าตนเองเหมาะกับการทำธุรกิจนำเข้า ก็เลยเริ่มจากธุรกิจนำเข้าอาหาร อย่างการนำเข้าผลไม้จากต่างประเทศเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย และมาจบที่ธุรกิจความงาม”

แต่ที่มาดำเนินธุรกิจ ด้วยการจัดจำหน่ายโบทูลินั่ม ท็อกซิน เพราะตอนนั้นทำงานหนักมาก อีกทั้งเพื่อนก็ทัก ก็เลยมองว่าเราทำงานมากไปหรือเปล่า เลยเริ่มสนใจและศึกษาหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย และมีโอกาสได้ไปคุยกับทางประเทศเกาหลี

“เมื่อทุกอย่างลงตัว จึงได้เปิดบริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด ขึ้นมา เมื่อปี 2562 เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โบทูลินั่ม ท็อกซิน จากประเทศเกาหลี ภายใต้แบรนด์เอสท็อกซ์  Aestox ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นมาใหม่ เพื่อป้องกันปัญหาสินค้าเลียนแบบ โดยชื่อแบรนด์ Aestox มาจาก aesthetic กับ toxin”

ทั้งนี้ แบรนด์ เอสท็อกซ์ Aestox จะอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Own your Beauty” โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้ร่วมทำการวิจัยกับทางโรงพยาบาลศิริราชมากว่า 5 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทย

เอสท็อกซ์  ให้ความสำคัญมากเรื่องการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน      เพื่อมอบความพรีเมียมถึงมือผู้ใช้ทุกขวด เพราะผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ หมดกังวลปัญหายาหิ้ว ยาปลอม มั่นใจได้เรื่องคุณภาพและความปลอดภัย”

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทจำหน่ายจะเป็นสินค้าเกี่ยวกับใบหน้าทั้งหมด และมีแผนจะเปิดตัวสินค้าใหม่อีกประมาณ 2-3 รายการ    ดังนั้น จึงได้ทำการตลาดอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ คือ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น ควบคู่ไปกับการเทรนนิ่งให้กับคุณหมออย่างต่อเนื่อง

“ที่เลือกคุณบอย-ปกรณ์มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเราวางโพสิชันนิ่งของแบรนด์ไว้เป็นยูนิเซ็กซ์ สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง ประกอบกับคุณบอยมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เป็นคนแบบ Work Hard Play Hard เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะอยู่ภายใต้แนวคิด Reversing Time เป็นการกระตุ้นให้คนหันมาดูแลตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย”

นอกจากนี้ บริษัทจะให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพหลังการขาย โดยทุกตัวแทนจำหน่ายจะได้รับการสอนเพิ่มทักษะ แนะนำเทคนิคพิเศษเพิ่มเติม โดยแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ เพื่อให้มั่นใจได้ในทุกจุดที่ฉีด