March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“จีทู อีสปอร์ต” ปลื้ม “เบทเวย์” ร่วมหนุน​ หวังสร้างความตื่นเต้นให้วงการอีสปอร์ต

“จีทู อีสปอร์ต” ทีมอีสปอร์ตชั้นนำสุดปลื้มได้ “เบทเวย์” เข้ามาเป็นเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนเพื่อที่สร้างความหลากหลายของประสบการณ์ที่แตกต่างและโอกาสอันน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ตัวยงและชุมชนอีสปอร์ตที่กว้างขึ้น

คาร์ลอส “โอเลล็อต” โรดริเกวซ (Carlos ‘Ocelote’ Rodriguez) ผู้ก่อตั้ง จีทู อีสปอร์ต (G2 Esports) กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันสำคัญมากสำหรับ จีทู เนื่องจาก เบทเวย์ (Betway) คือ บริษัทชั้นนำด้านกีฬาและการที่จะเป็นพันธมิตรกับบริษัทกีฬาที่มีชื่อเสียงดังกล่าวทำให้โลกของกีฬาแบบดั้งเดิมและโลกของอีสปอร์ตใกล้กันมากขึ้น พวกเรารักการผลิตเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นและการที่จะร่วมมือกับ เบทเวย์ ในครั้งนี้จะทำให้พวกเราสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม สนุกสนานและการร่วมมือกับผู้เล่นคนสำคัญ โดย เบทเวย์ได้สร้างความมั่นใจว่าเราสามารถแสดงคุณลักษณะของแบรนด์ G2 ทั้งหมดในทุกสิ่งที่เราทำร่วมกัน และผมสามารถการันตีได้เลยว่าเราจะมีความสนุกสนานเป็นอย่างมากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้”

อดัม ซัลวินสัน (Adam Savinson) ในนามของอีสปอร์ตจาก เบทเวย์ กล่าวว่า “เบทเวย์ ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำองค์กรอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดและโด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเข้าสู่เข้าสู่พอร์ตโฟลิโอสปอนเซอร์ชั้นนำของตลาด การผนึกกำลังกับทีม G2 ถือเป็นการร่วมมือที่สำคัญสำหรับพวกเราและจะช่วยให้เรานำแฟนๆ หลายล้านคนใกล้ชิดกับการกระทำมากขึ้นโดยผ่านทางเนื้อหาที่ทำร่วมกันและการกระตุ้นที่ได้ถูกวางแผนไว้ข้ามปี”

สำหรับทีมอีสปอร์ต “จีทู” ( G2) เปิดตัวในปีค.ศ. 2015 และได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ด้านความบันเทิงชั้นนำในวงการอีสปอร์ต โดยการรวมผู้เล่นที่ชอบแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก รวมไปถึงการร่วมมือกันในการโปรโมตโซเชียลมีเดียที่ใหม่และสร้างสรรค์ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเติบโตหลายช่องทาง โดยแบรนด์ผู้บุกเบิกทั้งสองจะนำการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น การสตรีมสดที่ดึงดูดใจ คอนเท้นต์วิดีโอ การกระตุ้นแฟนๆ และการแจกของรางวัลมากมาย ซึ่งทาง “จีทู” มีผู้ติดตาม Instagram มากกว่า 1 ล้านคนและผู้ติดตาม Twitter มากกว่า 925,000 คน ทำให้ G2 มีชุมชนที่จงรักภักดีที่ติดตามทุกการเปลี่ยนแปลงและพลิกความโชคดีของสโมสรไปตามปฏิทินอีสปอร์ตทั่วโลก

You may have missed