March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

‘ทิพยประกันชีวิต’ ควงแขน ‘ช้อปปี้’ สยายปีกบุกอีคอมเมิร์ซครั้งแรกเปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ รับมหกรรม “Shopee 3.3 Big Brands Sale”ประเดิมส่ง 2 กรมธรรม์ ‘ประกันบำนาญ-มะเร็ง’ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกหน้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของทิพยประกันชีวิต    ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ในมหกรรม‘Shopee 3.3 Big Brands Sale’ เพื่อพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสู่โลกอีคอมเมิร์ซรองรับกระแสผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัล พร้อมยกระดับชีวิตสมาร์ท ส่ง 2 กรมธรรม์ “ประกันชีวิตบำนาญ TIPlife Smart Pension 90/2” และ “ประกันชีวิตคุ้มครองโรคมะเร็ง TIPlife Smart Cancer” ตรวจพบมะเร็งครั้งแรกรับสูงสุด 1 ล้านบาท และคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี 50,000 บาท ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจขาช้อปออนไลน์ตัวจริง

นายปรเมศวร์ พรหมบุรี ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานเครือข่ายธุรกิจอื่นๆ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิพยประกันชีวิตไม่เพียงแต่มุ่งสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นต่อธุรกิจประกันภัย มีการวางแผนชีวิตที่ดีควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันให้สอดคล้องกับสถานการณ์และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น แต่เรายังมุ่งเน้น      ในการพัฒนานวัตกรรมการจัดจำหน่ายใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด”

“ล่าสุด ทิพยประกันชีวิต ได้ขานรับนโยบายตามแผนพัฒนาการประกันภัยฉบับที่ 4 ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เดินหน้าเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการและวางจำหน่ายกรมธรรม์ประกันชีวิตของบริษัทบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม โดยได้เลือกจับมือกับ ‘ช้อปปี้’ ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซเจ้าแรก เนื่องจากช้อปปี้เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มีความชำนาญ น่าเชื่อถือ จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญของทิพยประกันชีวิตในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน ตลอดจนการปรับตัวให้สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีและตอบสนองผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างความอบอุ่นใจในการใช้ชีวิตให้คนในสังคมอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น” นายปรเมศวร์ กล่าว

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับทิพยประกันชีวิตบน Shopee Mall อย่างเป็นทางการ ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรม ‘Shopee 3.3 Big Brands Sale’ ซึ่งเราเชื่อว่าการที่แบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้จะช่วยเติมเต็มความหลากหลายของสินค้าให้ระบบนิเวศบนแพลตฟอร์มสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้ใช้งานของเราทุกคน โดยช้อปปี้จะให้การสนับสนุนทิพยประกันชีวิตอย่างเต็มกำลัง ผ่านจุดแข็งของเราในการเป็นแพลตฟอร์มโมบายเฟิร์ส (Mobile First) ที่ผู้บริโภคสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน ร่วมกับการวางกลยุทธ์การขายที่ส่งเสริมประสบการณ์ที่ดี ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มีความซับซ้อนเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานมากที่สุดใน 3 ขั้นตอน ‘เลือกซื้อแบบประกัน กรอกข้อมูลส่วนตัว และรับความคุ้มครอง’ ตลอดจนการประยุกต์ใช้ฟีเจอร์ Shopee Live เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในแบบเรียลไทม์ให้มีความสร้างสรรค์ มีปฏิสัมพันธ์ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานบนโลกออนไลน์ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อประกันชีวิตได้ด้วยตนเองในระยะเวลาอันสั้น”

ผลิตภัณฑ์ประกันที่จะนำมาวางจำหน่ายในร้าน ‘Tiplife Insurance Official Store’ ในช่วงมหกรรม ‘Shopee 3.3 Big Brands Sale’ มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษอย่างการผ่อนชำระเบี้ยประกันด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยมีรายละเอียดดังนี้

Tiplife Smart Pension 90/2 ประกันชีวิตบำนาญ เต็มที่กับทุกช่วงอายุในชีวิตได้อย่างมั่นใจ แผนประกัน Tiplife Smart Pension 90/2 จะช่วยวางแผนและมอบชีวิตหลังเกษียณที่สุขสบายแบบไม่สะดุดกับการชำระเบี้ยประกันสั้นๆ เพียง 2 ปี แต่ได้รับผลประโยชน์คืนสูงสุด 15% และรับเงินบำนาญยาวนานกว่า 31 ปี สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 3 แสนบาท พิเศษเมื่อซื้อกรมธรรม์ในระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2564 มีสิทธิ์รับเงินคืนสูงสุด 9,000 Shopee Coins

Tiplife Smart Cancer ประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง โรคมะเร็งถือเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย แผนประกัน Tiplife Smart Cancer จะช่วยขจัดความกังวลใจและลดค่าใช้จ่ายในการรักษา พร้อมคุ้มครองมะเร็งทุกระยะและคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท รับการคุ้มครองได้ทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็ง และคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีสูงสุด 50,000 บาท โดยมีค่าเบี้ยเฉลี่ยไม่ถึง 3 บาทต่อวัน พิเศษ เมื่อซื้อกรมธรรม์ในระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2564 มีสิทธิ์รับเงินคืนสูงสุด 10% Shopee Coins

นอกจากนี้ ทิพยประกันชีวิตและช้อปปี้ ขอเชิญชวนนักช้อปทุกคนร่วมติดตามชมและร่วมกิจกรรม Shopee Live โดยมีนักแสดงหนุ่มหล่อ ‘คุณฟิล์ม-ธรภัทร กาวิละ’ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเตรียมเก็บโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins และมีสิทธิ์ลุ้นรับเพิ่มอีก 200 Shopee Coins ในวันที่ 2 มีนาคม 2564 วันเดียวเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันจากทิพยประกันชีวิตจากร้าน Tiplife Insurance Official Store บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/tiplife-insurance-33-21

You may have missed