April 18, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ด็อกเตอร์ ซีเนียร์ส” ขึ้นแท่น ร.พ.ดูแลผู้สูงอายุแนวใหม่ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเตรียมรุกตลาด ปี 64 ขยายแฟรนไชส์ ครอบคลุมบริการทุกพื้นที่

บริษัท โรงพยาบาล ด็อกเตอร์ ซีเนียร์ส จากัด ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจรแนวใหม่ ที่ได้รับความนิยมพุ่งทยานติดอันดับต้นๆ ในประเทศไทย ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน รองรับสังคมผู้สูงอายุที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นในทุกปี พร้อมด้วยบุคลากรผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์ และความชำนาญในการดูแลผู้สูงอายุ ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล นักกายภาพบำบัด และ ผู้ช่วยพยาบาล ที่มีใบประกอบวิชาชีพอย่างถูกต้อง  อีกทั้งยังมีนวัตกรรมเพื่อช่วยเรื่องปัญหาแผลกดทับ ข้อยึดข้อติด และโรคผิวหนัง  คุมความดัน ไขมัน เบาหวาน ด้วยโภชนาบำบัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนกิจกรรมบำบัดต่างๆ อาทิ สมาธิบำบัด, ธรรมชาติบำบัด, Animal บำบัด, กายภาพบำบัด เป็นต้น ซึ่งสถานบริการที่ตั้งใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เกษตรนวมินทร์ พร้อมด้วยบริการมาตราฐาน ISO ระดับสากล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครบครัน ทันสมัย ปลอดภัย ใจกลางเมือง” จึงทำให้ โรงพบาบาล ด็อกเตอร์ ซีเนียร์ส ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการดูแลผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ ทำให้กิจการดูแลผู้สูงอายุ หรือผู้มีภาวะพึ่งพิง เช่น เนอร์สซิ่งโฮม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุ มีอัตราที่เพิ่มมากขึ้น โดยในปี 2564 ประเทศไทยจะมีผู้สูงอายุที่มีอายุเกิน 60 ปี ราว 13 ล้านคน หรือ 20% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ และมีอายุขัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเป็น 80 ปี ซึ่งทำให้สัดส่วนผู้สูงอายุติดบ้านและติดเตียงมีความต้องการการดูแลเพิ่มขึ้นเป็น 36%  ทำให้ โรงพยาบาล ด็อกเตอร์ ซีเนียร์ส เปิดแผนพร้อมลุยตลาดปี 2564 เปิดขยายแฟรนไชส์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ รองรับการให้บริการที่ครอบคลุมทั้งประเทศ เพื่อให้ทุกท่านสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวก โดยแผนการขยายธุรกิจ นับเป็น Nursing Home ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ และการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของกลุ่มธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ  โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจเข้ามาศึกษารายละเอียด พร้อมเดินหน้าไปกับ Dr.Seniors ภายใต้หลักการบริหารงาน และบริการที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย ซึ่งธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์จะช่วยสร้างความมั่นใจในการบริการให้แก่ทั้งผู้ซื้อแฟรนไชส์และผู้ใช้บริการ เนื่องจากมีการจัดการที่เป็นระบบ ตั้งแต่การคัดเลือกผู้ดูแล ตรวจสอบประวัติพื้นฐานและทักษะของผู้ดูแล มีโรงเรียนจัดอบรมผู้ดูแลเพื่อให้มีคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการที่เหมือนกัน ไปจนถึงการเลือกผู้ดูแลและจัดแผนการดูแลที่เหมาะกับผู้สูงอายุแต่ละคน อีกทั้งมีการจัดเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุอีกด้วย

Dr.Seniors Hospital เดินหน้ามุ่งมั่นเป็น “ที่หนึ่งเรื่องการดูแลผู้สูงอายุแบบองค์รวม” โดยเป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้มีภาวะพึ่งพิงแบบครบวงจร เพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุ และพัฒนาคุณภาพการใช้ชีวิตของคนที่คุณรัก โดยสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ในด้านคุณภาพและการบริการในระดับมาตรฐานสากล ซึ่งเมื่อสังคมไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โอกาสของธุรกิจที่เกี่ยวข้องก็ย่อมมีโอกาสเติบโตได้ หากดำเนินธุรกิจอย่างเข้าใจและตอบโจทย์

ทั้งนี้ โรงพยาบาล ด็อกเตอร์ ซีเนียร์ส ตั้งอยู่ที่ ซอยประเสริฐมนูกิจ 29 ติดเส้นเกษตรนวมินทร์-เรียบทางด่วนรามอินทรา หากท่านต้องการสถานบริการที่ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ดูแลผู้สูงอายุสมองเสื่อม หรือผู้ดูแลผู้สูงอายุที่ให้บริการเสมือนญาติมิตร Dr.Seniors Hospital ตอบโจทย์การให้บริการอย่างที่สุด อีกทั้งอัตราการเติบโตในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับผู้สูงอายุมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ โรงพยาบาล ด็อกเตอร์ ซีเนียร์ส ในการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ศูนย์ดูแลผู้สูงวัยได้แล้ววันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://doctorseniors.com/ หรือ โทร.087-493-5155 , 02-550-7132 

Line : @dr­_seniors สนใจเติบโตด้วยธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ Dr.Seniors Hospital โทรฝ่ายขาย 09-494-2696

You may have missed