April 16, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Omazz® ร่วมกับ The Coral First Class Lounge เนรมิตห้องนอนเพื่อความสุขที่แท้จริงภายในสนามบินสุวรรณภูมิต้อนรับผู้โดยสารทุกท่าน

ที่นอน Omazz® ร่วมกับ The Coral First Class Lounge เนรมิตห้องรับรองพิเศษภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนผ่านห้องนอน The Coral’s Chambers by Omazz® ที่ถูกเนรมิตตามหลักปรัชญา “ความสงบ คือความสุขที่แท้จริง” ให้ทุกการเดินทางเป็นช่วงเวลาที่พิเศษยิ่งขึ้น และเต็มอิ่มไปกับความสุขที่สมบูรณ์แบบ

Omazz®  ผู้ผลิตที่นอนและชุดเครื่องนอนออร์แกนิคจากแหล่งวัตถุดิบธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก ผ่านการผลิตด้วยทักษะหัตถกรรมจากช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลป์ สู่การสร้างสรรค์ที่ทำให้ทุกคอลเลคชันเปรียบเสมือนศิลปะแห่งการพักผ่อน ได้เริ่มต้นโปรเจค “The Bed Experience by Omazz®”  ที่ลงทุนกว่า 100 ล้านบาทเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านมุมมองที่ว่าการพักผ่อนเป็นความสุขของทุกคนที่ไม่สามารถแยกออกจากวิถีชีวิตได้ โดยโปรเจคดังกล่าวได้รับการต่อยอดร่วมกันกับธุรกิจหลายรูปแบบ รวมถึงครั้งนี้ ที่ Omazz® ร่วมกับ The Coral First Class Lounge สู่ห้องพักภายในสนามบินสุวรรณภูมิ The Coral’s Chambers by Omazz®

The Coral’s Chambers by Omazz® เป็นความสมบูรณ์แบบตามหลักปรัชญา “ความสงบ คือความสุขที่แท้จริง” เกิดขึ้นจากมุมมองร่วมกันของทั้งสองฝ่ายซึ่งตั้งใจมอบประสบการณ์ให้กับผู้โดยสารทุกท่านได้สัมผัสถึงความสบายควบคู่ไปกับการเดินทางที่จะช่วยเติมเต็มให้ช่วงเวลามีความหมายถึงยิ่งขึ้น โดย Omazz® ได้เลือกเฉพาะคอลเลคชันพิเศษสำหรับโปรเจคครั้งนี้

คุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โอมาซ (ประเทศไทย) ได้กล่าวเสริมว่า “การเดินทางและการพักผ่อน เป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้ เรารู้สึกว่านี่เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ร่วมมือกับ The Coral First Class Lounge โดยเราได้ลงทุนสร้างสรรค์ด้วยการเสริมระบบห้องนอนเพื่อยกระดับการพักผ่อนยิ่งขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ให้นักเดินทางทุกท่านได้สัมผัสความสบายที่เปี่ยมด้วยความสงบ”

โดย The Coral First Class Lounge เป็นเลาจน์ที่แรงบันดาลใจจากการเดินทางทั่วโลก ภายใต้แนวคิด ‘Fleur de Coral, The Coral Premium Lounge’ ซึ่งหมายถึงการเดินทางที่มีความหมายอันน่าจดจำและเต็มไปด้วยความเงียบสงบจากธรรมชาติ แตกต่างกับบรรยากาศพลุกพล่านภายในสนามบิน เป็นแนวคิดที่ลงตัวกับหลักปรัชญาของ Omazz® ได้อย่างน่าประทับใจ

คุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ได้กล่าวถึงว่า “The Coral First Class Lounge เป็นเลาจน์ที่สมบูรณ์แบบและมีมุมมองด้านการตลาดที่คล้ายกันกับ Omazz ซึ่งก็คือความตั้งใจที่อยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยนำความสุขส่งถึงทุกท่านได้อย่างแท้จริงเป็นการเติมช่วงเวลาพักผ่อนก่อนออกเดินทางให้เต็มไปด้วยความผ่อนคลาย”

ทั้งนี้ในอนาคตสำหรับโปรเจค “The Bed Experience by Omazz®” ยังคงเดินหน้าต่อไปด้วยแพลนระยะยาว ที่ตั้งมอบประสบการณ์ด้านการพักผ่อนให้กับผู้ใช้บริการที่หลากหลาย ร่วมกับธุรกิจต่างๆ มากขึ้น พร้อมต่อยอดแนวคิดเพื่อความสุขที่ตอบโจทย์ทุกคนมากที่สุด ซึ่ง Omazz® ให้การยืนยันว่ายังคงมองหา Business Partner ใหม่ๆ อยู่เสมอ เป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งกับตัวเองและผู้ประกอบการทุกคนที่เราจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ

You may have missed