April 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป” จัดใหญ่ “Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand” เปิดตัว “ELLE DÉCOR” แบรนด์ที่นอน เครื่องนอนระดับโลก จากฝรั่งเศส

“โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป” แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศไทยจัด “Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand” เปิดตัว “ELLE DÉCOR” แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส ผู้นำด้านที่นอน ชุดเครื่องนอนที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะที่นอนยางพารา มีเทคโนโลยีการผลิตจากเบลเยี่ยม ช่วยให้สัมผัสถึงความสบายในยามนอน พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่เดียว ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทภายใน 2 ปี

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ โซนที่นอน ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศไทยจัด “Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand” เปิดตัว “ELLE DÉCOR” แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส โดยมีผู้บริหารของบริษัทและสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมจำนวนมาก

ELLE DÉCOR ที่นอนและเครื่องนอนที่เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศส มีการออกแบบมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่สรรหาบุคคลิกที่เข้ากับตัวเองและบ่งบอกถึงอัตลักษณ์และ DNA ที่ชัดเจนในแบบ Parisian Lifestyle ซึ่งชาวปารีเซียนแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองนอกกรอบที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งเน้นของใช้ที่มีคุณภาพและหลงใหลแฟชั่นเป็นพิเศษ ผสมผสานกับความสบายเป็น Place to feel & Live นอกจากนี้ ELLE DÉCOR ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของงานดีไซน์ ศิลปะ รวมไปถึงเทคโนโลยี การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยความปราณีต มีสไตล์เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับห้องนอน เติมเต็มความรักและชาร์จพลังแก่ผู้ใช้และคนใกล้ชิด

นายวิบูลย์ กมลเกษมศิลป์ ผู้จัดการแบรนด์ ELLE DÉCOR กลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ปกล่าวว่า บริษัท โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป เป็นแบรนด์ที่นอนชั้นนำในประเทศไทยมากว่า 40 ปี และมองเห็นโอกาสในความร่วมมือกับ ELLE DÉCOR โดยมีการนำเข้าวัตถุดิบจากหลายประเทศทั่วโลกมาผลิตในไทย ที่นอนเป็นที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพโดยเทคโนโลยีการผลิตจากเบลเยี่ยม ที่เรียกว่า Open cell ทำให้อากาศไหลผ่านได้ดี ให้ความรู้สึกสบายในยามนอน โดยผลิตภัณฑ์เครื่องนอน 14 รายการ รวมหมอน ปลอกหมอน ผ้านวมและอื่น ๆ จะวางจำหน่ายเฉพาะศูนย์การค้าเซนทรัล เท่านั้น

ทั้งนี้ตั้งเป้ามียอดขายแตะ 100 ล้านบาทได้ภายใน 2 ปี ผ่านช่องทางการขายแบบออนไลน์50%และออฟไลน์50% ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่บริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ที่ถือเป็นเบอร์ 1 ในตลาดเครื่องนอนของไทย ด้วยส่วนแบ่งตลาดราว 60-70%

ภายในงานมีกิจกรรมให้ทุกท่านร่วมสนุกผ่าน Photo Booth เพื่อลุ้นรับที่นอนคอลเลกชัน ELLE DÉCOR และสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องนอน ELLE DÉCOR จะได้สัมผัสความคุ้มค่ามากกว่าใคร ด้วยส่วนลดสูงถึง 50% พิเศษเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าวเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565