March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

BeLive x World Reward Solutions

World Reward Solutions Co., Ltd. ได้รับการแต่งตั้งจาก BeLive ให้เป็น Official Partner ในการเปิดตัว BeLive เทคโนโลยี Live Streaming ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในยุคดิจิตอลให้กับแบรนด์ดังและองค์กรต่างๆ ในเมืองไทย โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความร่วมมือในครั้งนี้ผ่านระบบออนไลน์ โดยมี Mr.Kenneth Tan ผู้บริหารจาก BeLive Technology กล่าวเปิดงาน

BeLive คือผู้นำด้านอุตสาหกรรม Live Streaming ที่มีฐานอยู่ในประเทศสิงคโปร์ นำเสนอเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสร้างไฟล์วิดีโอภาพความละเอียดสูงได้โดยไม่สูญเสียความเร็วหรือเสี่ยงด้านความปลอดภัย ส่งสัญญาณและบันทึกวิดีโอไลฟ์ได้รวดเร็ว คมชัด และปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์สำหรับทุกสภาพเครือข่าย และเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ชมได้อย่างมากด้วยเครื่องมือโต้ตอบแบบเรียลไทม์ที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สตรีมโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังหลากหลายบริการไฟล์สตรีมที่ได้รับความนิยมในโลกให้กับแบรนด์ดังต่างๆ BeLive ยังขยายฐานจากสิงคโปร์สู่เวียดนามและจีน ด้วยเทคโนโลยีการไลฟ์สดที่เหนือชั้น ตอบโจทย์ความต้องการของทุกอุตสาหกรรมในยุคดิจิตอล

BeLive ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลของผู้ที่เข้ามารับชมการ LIVE สดและเก็บข้อมูลไว้ให้เจ้าของบรนด์ได้ทำการวิเคราะห์พฤติกรรมเพื่อสร้างจุดขายใหม่ๆ ในแคมเปญการตลาดครั้งต่อไป นี้คือจุดต่างของการใช้งานที่องค์กรและแบรนด์ระดับโลกไว้ใจ ตัวอย่างเช่น SAMSUNG เวียดนาม เชื่อมต่อกับตัวแทนขายหลายพันคนด้วยเทคโนโลยี Live Trivia, Rakuten ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีม Rakuten Live ของตัวเองโดยมี BeLive เป็นเป็นระบบเบื้องหลัง และ ลอรีอัล กับขายสินค้าที่มีอยู่จนเกลี้ยงภายใน 10 นาทีด้วยเทคโนโลยี Live Shopping อันทันสมัยของ BeLive เป็นต้น

สำหรับ World Reward Solutions คือบริษัทคนไทยที่ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์เซอร์วิส นำเสนอการให้บริการและการจัดการเกี่ยวกับ Reward & Loyalty Program ให้กับองค์กรชั้นนำสำหรับดูแลกลุ่มลูกค้ากลุ่มพรีเมียม และการให้บริการด้านไลฟ์สไตล์เซอร์วิสแบบครบวงจร  โดยจะเน้นให้บริการด้านการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าระดับพรีเมียมขององค์กร หรือ ซีอาร์เอ็ม (CRM : Customer Relationship Management) โดยบริษัทฯ ยังเป็นเจ้าแรกในไทยที่ใช้ ‘ดิจิตอล โซลูชั่น’ (Digital Solution) มาดูแลลูกค้ากลุ่ม HNWI ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์และวางแผนจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถช่วยออกแบบโปรแกรมการบริการที่ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ตรงจุดของลูกค้าไฮเอนด์กลุ่มอัลตร้าพรีเมียม (Ultra-Premium) ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว และมีระบบเก็บข้อมูลเครือข่ายบริการต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วโลก อาทิ โรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รถรับส่งสนามบินทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีบริการที่รังสรรค์ขึ้นภายในองค์กร ภายใต้ชื่อแบรนด์ Silver Voyage Club คลับเอกสิทธิ์เหนือระดับที่พร้อมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจด้วยบริการมากมาย อาทิ รถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน ตอบโจทย์สำหรับนักเดินทาง, บริษัทรับ-ส่งของระดับพรีเมี่ยมของ White Glove Delivery, บริการผู้ช่วยทั้ง Concierge และ Butler บริการจัดงงานภายนอกสุดเอ็กคลูซีฟ เช่น Private Chef ที่นำเชฟชื่อดังไปรังสรรค์ถึงบ้าน และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สัมผัสได้ยาก รวมไปถึงบริการที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะแบบ Customize ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ความร่วมมือระหว่าง BeLive และ World Reward Solutions ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมไลฟ์สตรีมในเมืองไทย

#BeLiveTechnology

#BeliveThailand

#VirtualLaunching

#WorldRewardSolutions

#BestLiveStreamingTechnology

You may have missed