กันยายน 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

โปรเจกต์ ZDS เปิดตัวการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะ ที่รวมนวัตกรรมและบุคลากรไว้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีมผู้ก่อตั้ง Zeal Digital Shares (ZDS) ได้ประกาศเหตุการณ์สำคัญสองประการ ได้แก่ การเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะและการรวมกลุ่มทีมงานหลักที่สมบูรณ์สัญญาอัจฉริยะถือเป็นแอปพลิเคชันที่สำคัญภายในเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งจำเป็นสำหรับการรับรองความโปร่งใส ความปลอดภัย และระบบอัตโนมัติของธุรกรรม ทีมงานหลักของโปรเจกต์ ZDS ซึ่งประกอบด้วยวิศวกรบล็อกเชนชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากอุตสาหกรรมทางการเงินได้ร่วมกันดูแลออกแบบการพัฒนาระบบและการปรับใช้สัญญาอัจฉริยะ 

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยียังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมและความได้เปรียบในการแข่งขัน ZDS ได้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาใช้เป็นกลยุทธ์หลักเพื่อให้เป็นก้าวนำที่เหนือกว่าคู่แข่ง การริเริ่มพัฒนาสัญญาอัจฉริยะจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ZDS ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมทางการเงิน 

มีการรวมกลุ่มของผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทางการเงินที่มีประสบการณ์จากทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนผู้มีประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน นักวิเคราะห์การตลาดที่มากประสบการณ์ และกลุ่มที่ปรึกษากฎหมายชั้นนำ ZDS พร้อมแล้วสำหรับอนาคตที่สดใสในโลกของการเงิน การรวมทีมบุคลากรหลักที่มีพรสวรรค์ได้เสร็จสมบูรณ์ซึ่งจะสร้างรากฐานที่มั่นคงในความปลอดภัยของโครงการและการมุ่งมั่นสานต่อนวัตกรรมรวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องของโครงการ ZDS ในอนาคต

ข่าวการเปิดตัวการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะและการสร้างทีมงานหลักของโครงการ ZDS ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางและได้รับการประเมินในเชิงบวกจากตลาดและนักลงทุน นักลงทุนจำนวนมากแสดงความมั่นใจในการพัฒนาโครงการ ZDS ในอนาคต และตั้งตารอคอยที่จะเห็นโครงการนำนวัตกรรมและคุณค่าใหม่ๆ มาให้ใช้มากขึ้น ความสำเร็จครั้งสำคัญของ ZDS ได้สร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับนวัตกรรมและการพัฒนาในอนาคต ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและทีมงานมืออาชีพ ZDS จึงพร้อมที่จะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ตลาดการเงินทั่วโลกมากขึ้น 

เกี่ยวกับ ZDS

Zeal Digital Shares (ZDS) เป็นหุ้นดิจิทัลตัวแรกของโลกที่ให้บริการซื้อขายทางการเงิน ZDS ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ปลอดภัย เพื่อสร้างมูลค่าจากหุ้นแบบดั้งเดิมเข้ากับความยืดหยุ่นของสกุลเงินดิจิทัล ระบบนิเวศทางการเงินของZDS จะส่งมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ปลอดภัย มีความโปร่งใส และกระจายอำนาจให้แก่ผู้ถือครอง ช่วยให้เกิดการเคลื่อนไหวและเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์อย่างอิสระ ในขณะเดียวกันก็ได้มอบตัวเลือกสินทรัพย์การลงทุนที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความมั่นคงในระยะยาวให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก ZDS ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัท Zeal (ซึ่งเรียกรวมกันว่า Zeal Group) เป็นกลุ่มธุรกิจที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานทางการเงิน (ภายใต้เครื่องหมายการค้า ZFX) และเป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่เชี่ยวชาญในโซลูชั่นสภาพคล่องของสินทรัพย์หลากประเภทในตลาดการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักรและมีสำนักงานสาขาอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ทั่วโลก

You may have missed